Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Nhận nhiều ưu đãi quyến rũ dành riêng cho đối tượng khách hàng là doanh nghiệp khi đăng ký gói VIP-169 tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có nhận được: ưu đãi số phút gọi miến phí, dung lượng data truy cập internet tốc độ cao, điện thoại 2 sim 2 sóng,

cách đăng ký gói cước 3g vinaphone

cách đăng ký 3g mạng vinaphone

Các thuê bao khi đăng ký hòa mạng mới trả sau còn có dịp đăng ký những gói cước 3G Vinaphone giá rẻ dùng hà tằn hà tiện trong tháng khi đồng hành cùng Vinaphone.

Ưu đãi 10 phút gọi cho thuê bao hòa mạng trả sau

Thông tin gói VIP 169 Vinaphone miễn phí 10 phút gọi cho hòa mạng mới trả sau

– Đối tượng được hưởng khuyến mãi: Chỉ ứng dụng cho khách hàng Doanh nghiệp tại tỉnh thành Hồ Chí Minh có nhu cầu dùng thuê bao hòa mạng trả sau của Vinaphone.

– Cước phí đăng ký: 218.000đ/tháng.

– Ưu đãi:

+ Tặng 500 phút gọi 3 mạng miễn phí Vinaphone, Mobifone và điện thoại nhất mực VNPT (đầu số 3).

+ Miễn phí 600MB truy cập 3G Vinaphone tốc độ cao.

Sau khi đăng ký thành công gói VIP 169 Vinaphone dành cho doanh nghiệp, các chủ doanh nghiệp sẽ có cơ hội hà tiện được tối đa cước phí giao thông với khách hàng vào mỗi tháng. Do đó, những doanh nghiệp tại đô thị Hồ Chí Minh vẫn chưa sở hữu hòa mạng Vinaphone trả sau hãy mang giấy phép kinh doanh photo đến trọng tâm giáo dục VNPT để làm thủ thục đăng ký gói VIP 169.

– ngoại giả, doanh nghiệp còn nhận được nhiều ích lợi khách khi đăng ký gói VIP 169 Vinaphone bao gồm: 

+ Khi đăng ký thành công gói VIP-169 khách hàng là doanh nghiệp sẽ nhận được 1 điện thoại 2 sim 2 sóng Nokia 130 cho mỗi thuê bao.

(Chương trình không tặng điện thoại cho các khách hàng là thuê bao trả trước chuyển sang trả sau).

+ Khách hàng là doanh nghiệp sẽ thả cửa lựa chọn số Vinaphone trả sau theo thị hiếu.

+ chọn lọc và đăng ký các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ tại vinaphone 3g

Thuê bao khi thắc mắc về việc lựa chọn sim số đẹp dành cho thuê bao của mình có thể nhờ tham vấn từ điện thoại viên bằng cách liên lạc đến hotline 0914977987 để nhận được chỉ dẫn chi tiết.

Với nhiều tiện ích cũng như ưu đãi quyến rũ như vậy thì tại sao các doanh nghiệp không chóng vánh đăng ký gói VIP 169 Vinaphone để sử dụng hà tằn hà tiện hơn trong tháng nhỉ. Chúc thuê bao đăng ký thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts