Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Các cách lấy lại và đổi mật khẩu chuyển tiền Mobifone

Dịch vụ chuyển tiền Mobifone - M2U cho phép thuê bao di động trả trước được chia tài khoản của mình cho một số thuê bao khác. Với số tiền chuyển tối thiểu là 1.000đ và tối đa là 300.000đ/ngày.
Hiện nay để giúp khách hàng được chủ động thực hiện cách lấy mật khẩu chuyển tiền Mobifone, nhà mạng đã cho phép khách hàng tự thực hiện cách lấy mật khẩu khi vô tình quên hoặc đổi lại mật khẩu chuyển tiền khi có nhu cầu.
Trước khi đi vào phần hướng dẫn cách lấy mật khẩu chuyển tiền Mobifone thì các bạn mới lần đầu đăng ký dịch vụ M2U cũng nên tìm hiểu: Mật khẩu chuyển tiền Mobifone là gì? Có bao nhiêu số? Và cú pháp chuyển tiền Mobifone.

1. Mật khẩu chuyển tiền Mobifone là gì? Có bao nhiêu số?

  • Mật khẩu chuyển tiền Mobifone là 1 dãy số ký tự ngẫu nhiên từ 0 đến 9 do người dùng thuê bao di động tự tạo. Mật khẩu được sử dụng để xác nhận khi thực hiện chuyển tiền cho một thuê bao khác.
  • Theo quy định của nhà mạng thì mật khẩu chuyển tiền mạng Mobifone phải có đầy đủ 5 ký tự là 5 số.

2. Cú pháp chuyển tiền Mobifone

  • Muốn chuyển số tiền trong tài khoản gốc từ thuê bao di động trả trước này sang 1 thuê bao di động trả trước khác khách hàng chỉ cần tương tác trên bàn phím là được: Bấm *119*SĐT*Số tiền*Mật khẩu# bấm phím Gọi hoặc OK.
  • Số tiền được chuyển sẽ được cộng vào tài khoản gốc của thuê bao nhận.
  • Số tiền được chuyển mỗi lần: Từ 1.000đ – 50.000đ
(*) Lưu ý: Để có thể bắn tiền Mobifone thuê bao bắn tiền cần phải hoạt động 2 chiều và có thời gian hoạt động trên 365 ngày và cước phí chuyển tiền Mobifone: 15% số tiền chuyển/lần chuyển.
Nếu khách hàng có tài khoản ATM đã đăng ký dịch vụ Internet Banking thì nên thực hiện chuyền tiền cho thuê bao khác qua hình thức nạp tiền online tại naptien24h.vn sẽ nhanh hơn và tiện lợi hơn rất nhiều so với chuyển tiền bằng dịch vụ M2U.

3. Cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Mobifone

  • Trong trường hợp bạn quên mật khẩu chuyển tiền thì bấm: *117*Mật-khẩu*Mật-khẩu# bấm phím gọi là cách nhanh nhất để có lại mật khẩu mới.
  • Thao tác cách lấy mật khẩu Mobifone hoàn toàn miễn phí và cũng rất dễ thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts