Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017


Bạn là một người trẻ? Năng động và hiện đại? Vậy tại sao bạn còn phải lò dò mua thẻ giấy như cách cổ truyền mỗi khi điện thoại hoặc tài khoản game cần bổ sung tiền? Đợi gì nữa không khám phá ngay naptien24h.vn – trang thanh toán trực tuyến và mua thẻ Mobifone online cực tiện lợi – nhanh chóng và an toàn!





Naptien24h đang cung cấp các dịch vụ gì?


Naptien24h là 1 trang thanh toán trực tuyến được phát triển từ 2015 và luôn đảm bảo tính bảo mật cao nhất, đang càng ngày càng hoàn thiện tính năng nạp tiền hơn nữa để đảm bảo phục vụ tốt nhất – nhanh nhất – tiện lợi nhất cho quý khách hàng. Các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp bao gồm:


· Mua thẻ nạp online và Nạp tiền trực tuyến trả trước/trả sau cho 5 nhà mạng di động lớn nhất hiện nay: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile.


· Dịch vụ nạp tiền và mua thẻ game online từ 15 loại NPH game khác sau: Zing, Garena, VTC, Soha, Ongame……..


· Ngoài ra, chúng tôi cũng là kênh thông tin khuyến mãi hàng đầu. Các thông tin khuyến mãi sẽ - đang tổ chức của các nhà mạng đều được naptien24h tìm hiểu và đưa đến các quý khách hàng truy cập trang. Từ đó giúp quý khách hàng luôn đảm bảo nhận được các thông tin mới nhất và không bỏ qua bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào để gia tăng tài khoản.



7 lý do nên nạp tiền Vietnamobile qua Naptien24h


· Hệ thống naptien24h được đảm bảo tính bảo mật cao nhất từ VnPayment và COMODO Secure. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện giao dịch mà không cần lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin tài khoản cá nhân.


· Luôn cam kết gửi đến khách hàng đúng giá trị thẻ cào/Số tiền Vietnamobile như yêu cầu. Mọi thắc mắc về quá trình giao dịch như giá trị nhận được, lỗi phát sinh nếu có đều sẽ được hỗ trợ tốt nhất, và hoàn toàn không để khách hàng có bất kỳ vấn đề gì với số tiền mình bỏ ra hoặc nhận lại.


· Là hệ thống nạp tiền Vietnamobile online không thu phí giao dịch khi thanh toán. Chúng tôi hoàn toàn không phụ thu bất kỳ khoảng cước phí nào, nếu trong quá trình giao dịch phát sinh thêm cước ngoài ý muốn thì đó chỉ là cước giao dịch từ ngân hàng – thẻ quốc tế yêu cầu. Bạn hoàn toàn không cần tốn bất kỳ cước phí gì với naptien24h


· Nạp tiền và mua mã thẻ VNMB online nhanh chóng ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần một phút thao tác.


· Tương thích trên nhiều thiết bị khác nhau: Máy tính, điện thoại, máy tính bảng…. Chỉ cần đảm bảo kết nối internet ổn định. Giao dịch có thể thực hiện một cách dễ dàng trên hầu hết thiết bị di động – máy tính – máy tính bảng…


· Ưu đãi mua thẻ/nạp tiền online tích Koin nhận quà cực hấp dẫn. Đây là tính năng độc đáo của naptien24h, với mỗi số tiền thực hiện giao dịch qua chúng tôi, bạn sẽ nhận lại được 1 lượng Koin nhất định, đây là 1 phần hoàn trả cho quý khách hàng. Khi tích 1 lượng Koin nhất định bạn có thể thực hiện đổi ra các món quà thực tế là thẻ nạp di động – thẻ nạp game.


· Luôn cung cấp đến quý khách hàng thông tin khuyến mãi mới nhất của nhà mạng Vietnamobile để tiện lợi trong nhận ưu đãi nạp.


Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn khác để bạn khám phá thêm. Truy cập naptien24h ngay để tìm hiểu thêm!



Nguồn: http://goicuocvinaphone3g.blogspot.com/2017/08/naptien24h-trang-thanh-toan-truc-tuyen.html


Xem thêm: https://vnnews24h.wordpress.com/2017/08/10/viec-thanh-toan-truc-tuyen-chua-bao-gio-de-hon-the-nay/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts