Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

thẻ Mobifone có bao nhiêu số?

Theo quy định của nhà mạng Mobifone thì tất cả các loại thẻ cào điện thoại (bao gồm thẻ cào giấy và thẻ cào online) đều có 12 số.
  • Đối với thẻ cào giấy: Mã thẻ 12 số sẽ được che(ẩn) dưới lớp tráng Bạc.
  • Đối với thẻ cào online(Thẻ điện tử): Mã thẻ 12 số được hệ thống naptien24h gửi về email cá nhân.
Nếu chưa rỏ thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số và nhập sai mã thẻ nhiều lần thuê bao di động trả trước sẽ bị khóa quyền nạp thẻ chính vì thế nên trong quá trình thao tác bấm *100*mã thẻ điện thoại# các bạn nên cẩn thận kiểm tra thật kỹ nhé!
Dãy số seri thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?
Khi nạp tiền điện thoại ngoài việc quan tâm mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số thì lượng số trong thẻ seri cũng rất quan trọng, mặc dù sẽ không cần sử dụng tới số seri, nhưng khi sử dụng vào các dịch vụ khác thì bạn cần có đầy đủ dãy số này của Mobifone.
Dãy số seri thẻ Mobifone có: 15 số.
Tác dụng của số seri thẻ Mobifone:
  • Thông thường khi khách hàng bị mất 1 đến 2 số trong dãy 12 số của mã thẻ cào thì mới đặc biệt quan tâm đến dãy số seri bởi khi gọi đến tổng đài nhờ hỗ trợ thì cần cung cấp chính xác số seri có thể lấy lại được mã số thẻ đã bị mất. Xem ngay: Các đầu số tổng đài Mobifone hiện nay.
  • Các game thủ khi nạp thẻ Mobifone vào tài khoản game bên cạnh sử dụng mã thẻ thì cần phải nhập đúng dãy số seri.
  • Đổi thẻ cào thành tiền mặt yêu cầu phải có đủ 15 số (trong dãy số seri của mệnh giá thẻ).

3 lý do khiến bạn chọn mua thẻ Mobifone online thay vì mua thẻ giấy truyền thống

Nạp thẻ điện thoại truyền thống bằng cách bấm *100*mã thẻ điện thoại# mặc dù đã trở nên khá quen thuộc đối với người dùng di động nhưng từ khi hệ thống thanh toán trực tuyến naptien24h.vn hỗ trợ khách hàng mua thẻ điện thoại online thì xu hướng sử dụng thẻ online được áp dụng phổ biến và rộng rãi hơn.
  • Tiết kiệm thời gian: Thay vì đến các của hàng, đại lý bán Card để mua thẻ thì chỉ cần ngồi tại chỗ kết nối với naptien24h.vn qua điện thoại hoặc máy tính có hỗ trợ Internet là có thể mua được số lượng thẻ Mobifone và mệnh giá bao nhiêu tùy thích.
  • 100% thẻ cào online khi mua trên hệ thống naptien24h đều đảm bảo uy tín - chất lượng nên giúp bạn tránh được trường hợp mua nhầm phải thẻ cào bằng giấy giả ngoài thị trường Viễn thông.
  • Khi mua thẻ điện thoại online được tích Koin đổi quà rất hấp dẫn. 
Xem thêm: http://kenhthongtin.zohosites.com/blogs/post/Th%C3%B4ng-tin-v%E1%BB%81-s%E1%BB%91-k%C3%BD-t%E1%BB%B1-tr%C3%AAn-m%C3%A3-th%E1%BA%BB-c%C3%A0o-Mobifone

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts