Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

1. Cách nạp tiền sim 3G Vinaphone cho iPad qua thiết bị khác

Cách nạp tiền sim 3G Vinaphone cho iPad thông qua sử dụng thiết bị khác ở đây là sử dụng thiết bị điện thoại di động. Nạp trên điện thoại sẽ dễ dàng và đơn giản hơn nhiều.
Cách thực hiện:
  • Mua thẻ cào điện thoại Vinaphone bằng giấy về cào lấy mã dưới lớp giấy bạc.
  • Tháo sim 3G đang gắn ở thiết bị ipad lắp sang thiết bị điện thoại sao đó thực hiện nạp thẻ theo hình thức truyền thống, bấm *100*mã thẻ điện thoại#.
>>> Tìm hiểu ngay Vinaphone: Mã thẻ / Seri có bao nhiêu số và các mệnh giá thẻ Vinaphone hiện có để tránh mua phải thẻ cào giả!

2. Nạp tiền sim 3G Vinaphone cho iPad qua cách bắn tiến

Sử dụng dịch vụ bắn tiền cũng là một hình thức nạp tiền Vinaphone trên ipad khá nhanh. Tuy nhiên khi nạp tiền theo cách này thì các bạn sẽ không được nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ do nhà mạng Vinaphone tổ chức (khi có).
Muốn nạp tiền cho sim 3G qua hình thức bắn tiền thì thuê bao bắn tiền chỉ cần soạn: CT_mật-khẩu_SDT-nhận-tiền_Số-tiền-chuyển gửi 999.
(*) Lưu ý: Thuê bao bắn tiền cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
  • Cần đăng ký dịch vụ bắn tiền 2Friends theo cú pháp DK gửi 999.
  • Thuê bao di động trả trước phải đang hoạt động 2 chiều và có thời gian hoạt động lớn hơn 120 ngày kể từ khi kích hoạt tài khoản hòa mạn.
  • Số dư trong tài khoản phải lớn hơn số tiền cần chuyển và phí dịch vụ.
  • Số tiền chuyển tối thiểu thuê bao phải có là 5.000 đ và tối đa là 50.000 đồng/ lần chuyển.
Lưu ý: Bạn nên chọn các ngày có khuyến mãi áp dụng cho cả sim 3G để nhận thêm thật nhiều ưu đãi khi thực hiện cách nạp tiền 3G Vinaphone cho ipad nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts