Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Các chiêu trò lừa đảo thông qua hướng dẫn hack tiền Vinaphone cần biết

Hoạt động lừa đảo cách hack tiền Vinaphone bằng tin nhắn rác, tung tin đồn không chính xác về nội dung thông tin khuyến mãi đang được phát tán trên mạng xã hội ngày một tinh vi.

1. Thủ đoạn lừa đảo hack thẻ cào Vinaphone qua Facebook

Dưới đây là 3 nội dung khuyến mãi lừa đảo hack thẻ Vinaphone hay gặp khi vừa đăng nhập trang Facebook cá nhân:
  • “Nhân 20 năm thành lập, VinaPhone tặng Quý khách hàng 10 lần giá trị trị thẻ nạp nếu thực hiện nạp thẻ trên Website. Đặc biệt nếu nạp thẻ từ 200.000 đồng trở lên sẽ được tặng gói 3G không giới hạn lưu lượng trong 2 tháng Hãy nạp thẻ trước ngày x, sau ngày đó Website sẽ bị đóng...”
  •  “Nạp thẻ được tặng 10 lần giá trị thẻ nạp; Nạp thẻ từ xxx đồng nhận gói cước 3G không giới hạn...”
  • "Kỷ niệm 10 năm ngày các công ty Viễn thông cũng như Internet chính thức đi vào thị trường 3 nhà mạng lớn Viettel, MobiFone và Vinaphone tổ chức chương trình khuyến mại tặng 10 lần giá trị thẻ nạp..." và còn kèm theo ảnh chụp màn hình.

2. Thủ đoạn lừa đảo hack tiền mạng Vinaphone qua các trang web dịch vụ hack thẻ

Thủ đoạn cách hack tiền điện thoại Vinaphone được truyền tải trên Internet hoặc thông qua tin nhắn spam đến thuê bao với nội dung nạp 1 thẻ cào điện thoại và nhân 3 lần tài khoản “Khi bạn gửi mã thẻ cào lên, hệ thống nhà mạng sẽ tự động tạo ra 2 mã thẻ cào khác, và khóa luôn mã thẻ cào bạn vừa nhắn. Nhà mạng sẽ sử dụng 2 mã đó để nạp tiền cho bạn. Và điều đặc biệt là, tôi có thể sử dụng hệ thống tự động tạo ra 2 mã thẻ đó vì tôi là người đã tạo ra nó. Và vì hơn thế nữa, vì chức năng này bị nhà nước cấm, nên việc khóa thẻ cào bạn gửi lên cũng không còn hoạt động được nữa. Vậy là bạn sẽ nhân 3 tài khoản: 1 từ thẻ cào bạn nạp, 2 là 2 mã thẻ tương ứng được tạo ra”.
Cảnh báo: Những ai "nhẹ dạ - cả tin" chỉ cần thực hiện nạp thẻ theo những thông tin hướng dẫn trên các đường link không rõ nguồn gốc thì chắc chắn sẽ bị hack thẻ điện thoại Vinaphone mất tiền oan và khuyến mãi thì không thấy đâu.

Làm sao để tránh trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo hack tiền Vinaphone

  • Cảnh giác với các lời mời gọi hack tiền Vinaphone, nhờ vả từ bạn bè người thân trên Facebook (bởi có thể tài khoản facebook của bạn bè - người thân đã bị hack). Cách đề phòng tốt nhất là nên nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp để kiểm chứng những lời đề nghị này.
  • Xác nhận thông tin khuyến mãi Vinaphone thông qua các đầu số tổng đài 9090 (200đ/phút) hoặc tổng đài miễn phí 18001091.
  • Truy cập vào trang naptien24h.vn chọn Tab khuyến mãi để theo dõi thông tin chính xác nhất, chi tiết tại: Khuyến mãi Vinaphone.
  • Thực hiện nạp tiền điện thoại online tại trang thanh toán trực tuyến naptien24h.vn để đảm bảo nhận được đúng số tiền cần nạp. Hệ thống sẽ cộng thêm tiền vào tài khoản KM và KM2 cho thuê bao di động trả trước khi nhà mạng Vinaphone có tổ chức chương trình khuyến mãi tặng % giá trị theo quy định. 
Xem thêm: http://kenhthongtin.zohosites.com/blogs/post/C%C3%A1ch-c%C3%A1ch-l%E1%BB%ABa-%C4%91%E1%BA%A3o-ti%E1%BA%BFn-h%C3%A0nh-hack-th%E1%BA%BB-m%E1%BA%A1ng-Vinaphone-hi%E1%BB%87n-nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts