Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

3 Cách nạp tiền cho thuê bao khác Mobifone phổ biến hiện nay

Chỉ cần áp dụng 1 trong 3 cách nạp tiền Mobifone cho thuê bao khác dưới đây thì tài khoản của thuê bao khác sẽ được gia tăng nhanh chóng mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng bán Card để mua thẻ cào.

1. Cách nạp tiền cho thuê bao khác Mobifone bằng cách bắn tiền

  • Bước 1: Bạn bấm: *117*Mật khẩu*Mật khẩu# OK trong đó mật khẩu là dãy số bạn đã đăng ký khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền của Mobifone.
  • Bước 2: Bạn bấm cú pháp cách nạp tiền cho thuê bao khác của Mobifone là: *119*SĐT*Số tiền*Mật khẩu# OK để chuyển tiền.
(*)Lưu ý:
  • Nếu thuê bao không thực hiện đăng ký dịch vụ chuyển tiền của Mobifone (ở bước 1) sẽ không thực hiện nạp tiền được cho thuê bao khác.
  • Thuê bao di động trả trước của Mobifone đang hoạt động 2 chiều và có thời gian hoạt động tối thiểu 1 năm mới được thực hiện chuyển tiền thành công.

2. Cách nạp tiền Mobifone cho thuê bao khác qua dịch vụ nạp tiền online

Sử dụng dịch vụ nạp tiền online cho thuê bao khác của Mobifone trên trang thanh toán trực tuyến naptien24h.vn không cần phải ghi nhớ cú pháp nạp tiền(như ở cách 1).
Chỉ cần chưa tới 1 phút giao dịch cách nạp tiền cho thuê bao khác mạng Mobifone online thì tài khoản của thuê bao cần nạp sẽ được gia tăng nhanh chóng:
  • Bước 1: Truy cập trang chủ https://naptien24h.vn.
  • Bước 2: Chọn mục "Nạp tiền trả trước" phía dưới và hoàn tất thông tin giao dịch cách nạp thẻ Mobifone cho thuê bao khác:Số điện thoại thuê bao Mobifone khác mà bạn đang cần nạp.
  • Mệnh giá thẻ cần nạp. Với mỗi mức nạp khác nhau bạn sẽ nhận được 1 lượng Koin tích lũy, và từ Koin này bạn có thể đổi ra các món quà rất hấp dẫn từ naptien24h.vn, chi tiết mời bạn xem tại: HƯỚNG DẪN NHẬN QUÀ CỰC VUI TỪ NAPTIEN24H
  • Chọn phương thức thanh toán: Thẻ ATM nội địa hoặc Thẻ thanh toán quốc tế.
  • Cuối cùng nhấn vào nút Thanh toán.
  • Bước 3: Sau khi nhấn Thanh toán, Quý Khách sẽ được chuyển sang trang lựa chọn bước thanh toán nạp thẻ Mobifone cho thuê bao khác.
  • Nếu Quý Khách có sử dụng ứng dụng Mobile Banking của một trong các ngân hàng: Agribank(E-mobile Banking), Vietcombank(VCB-Mobile Banking) hoặc NCB(NCB Smart), chỉ cần sử dụng các ứng dụng này để quét mã QR code.
  • Trong trường hợp còn lại, Quý Khách chỉ cần chọn Tiếp tục, sau đó thực hiện theo hướng dẫn của Ngân hàng.
>> Click để mua mã thẻ Mobifone online ngay nếu đã rõ các bước thực hiện giao dịch!
Hoàn tất 3 bước này thì thuê bao sẽ nhận được đúng số tiền đã nạp, bấm *101# để kiểm tra nhé!

3. Cách nạp tiền cho thuê bao khác của Mobifone thông qua mua và tặng mã thẻ

Mua và tặng mã thẻ cũng là 1 cách nạp thẻ cào Mobifone cho thuê bao khác. Tuy nhiên với cách này các bạn phải rất mất thời gian ra ngoài để mua thẻ. Sau khi mua thẻ cào điện thoại bằng giấy về thì cần cào lấy mã số dưới lớp bạc rồi gửi đến thuê bao đang cần nạp tiền qua tin nhắn.
Xem thêm: http://kenhthongtin.zohosites.com/blogs/post/3-ph%C6%B0%C6%A1ng-ph%C3%A1p-n%E1%BA%A1p-ti%E1%BB%81n-cho-c%C3%A1c-thu%C3%AA-bao-kh%C3%A1c-c%E1%BB%A7a-m%E1%BA%A1ng-Mobifone

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts