Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Liên lạc bạn bè qua facebook, Zalo, xem tin tức giải trí thời sự, tìm kiếm tài liệu, xem video...Tất cả thật đơn giản khi bạn sử dụng dịch vụ 3G Vietnamobile vói các gói cước 3G không giới hạn miễn phí cước phí phát sinh.

nap tien vietnamobile


Chỉ với một chiếc sim data Vietnamobile hay sim di động bạn đã có thể tự đăng ký gói cước và lên mạng thật dễ dàng! Không nhất thiết phải bắt mạng wifi, không phải lo lắng tốn tiền mỗi khi lên mạng, đăng ký các goi cuoc 3g Vietnamobile khong gioi han hay còn gọi là gói cước trọn gói là bạn đã có thể yên tâm sử dụng dịch vụ để lên mạng mọi lúc mọi nơi mà không lo tốn kém cước phí và không lo giới hạn phạm vi bắt sóng.



dang ký 3g.jpg


Hướng dẫn cách đăng ký  3G Vietnamobile tron gói :



Vietnamobile hiện có nhiều gói cước, bạn có thể tùy chọn ưng ý gói cước phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình nhất để đăng ký. Sau đây là một số gói cước trọn gói của Vietnamobile dành cho bạn:


  • F15: 15.000đ/Không giới hạn data truy cập ở tốc độ 2,75G/30 ngày. Đăng ký: DK F15 gửi 345
  • F50: 50.000đ/800MB/30 ngày. Đăng ký: DK F50 gửi 345
  • F90: 90.000đ/2GB/30 ngày. Đăng ký: DK F50 gửi 345


Với những gói cước cho sim 3G Vietnamobile trên hi vọng có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn!


Bên cạnh dịch vụ 3G, nếu bạn cũng quan tâm đến các dịch vụ khác của Vietnamobile như: ứng tiền,nhạc chuông  nhạc chờ, thông báo cuộc gọi nhỡ...bạn có thể đăng ký để sử dụng. Cách ứng tiền Vnmb và tất cả các dịch cụ khác bạn tham khảo chi tiết tại website: 3gvietnamobile.com


Chúc các bạn đăng ký thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts