Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Các gói cước bổ sung dung lượng Mobifone là các gói cước 3G dành cho những khách hàng đã đăng ký một gói 3G Mobifone trọn gói những đã dùng hết data tốc độ cao của gói và muốn tiếp tục sử dụng data tốc độ cao. Mặc dù data tốc độ thường được miễn phí hoàn toàn những đôi khi lại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người nên các gói cước bổ sung dung lượng được rất nhiều người lựa chọn
Khi sử dụng 3g Mobiphone thì rất nhiều người gặp phải trường hợp dùng hết data tốc độ cao quá sớm trong chu kỳ sử dụng. Mặc dù dang ky 3g Mobifone trọn gói thì vẫn được sử dụng data 3G miễn phí những sẽ phải sử dụng với tốc độ thường và không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Trong những trường hợp này thì thay vì hủy gói cước mình đang sử dụng và đăng ký lại gói cước 3g Mobifone khác thì bạn cũng có thể mua thêm dung lượng 3G Mobifone bằng các gói cước bổ sung dung lượng. Mobifone hiện đang cung cấp 2 gói 3G bổ sung dung lượng đó là gói Max10 và gói Max30.
Đây là 2 gói cước bổ sung dung lượng chỉ có các thuê bao đã đăng ký 3G Mobifone trọn gói thì mới có thể đăng ký 2 gói cước này. Thông tin về 2 gói cước này như sau:
  • Gói MAX10 có cước phí là 10.000đ và người dùng nhận được 100MB data khi đăng ký.
  • Gói MAX30 có cước phí là 30.000đ và người dùng nhận được 500MB data khi đăng ký.

Thời hạn sử dụng của data bổ sung là thời hạn của gói cước 3G trọn gói mà bạn đang sử dụng, hết thời gian đó thì số data này sẽ tự hủy theo. Bạn có thể đăng ký không giới hạn số lần nên nếu hết bạn lại có thể mua thêm.
Cách đăng ký các gói cước bổ sung dung lượng này cũng tương tự với cách đăng ký 3g cho Mobifone thông thường, đó là:
ON Tên-gói-cước gửi 9084
Bạn thích đăng ký gói cước nào thì thay tên gói cước vào Tên-gói-cước. Ví dụ bạn đăng ký gói MAX10 thì cú pháp là: ON MAX10 gửi 9084.

nap tien mobifone

Hãy đăng ký các gói cước bổ sung dung lượng Mobifone này để tiếp tục sử dụng data tốc độ cao trong những ngày cuối chu kỳ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts