Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Đối với nhiều người lựa chọn gói cước 3G làm sao để  có được dung lượng lớn  nhưng với cước phí vừa phải không phải là một điều dễ dàng. Tham khảo gói cước D80 của Vietnamobile sẽ giúp bạn đạt được cả hai yêu cầu trên trong cùng một gói cước.


nap tien vietnamobile

Với tốc độ phát triển hiện nay, Vietnamobile cho ra đời rất nhiều gói cước từ gói có cước phí giá rẻ, tầm trung và gói cước giá cao để phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng. Đăng ký 3G của Vietnamobile - gói cước D80 bạn chỉ mất với 80.000đ cước phí mà đã có thể nhận tới 2.2GB dung lượng truy cập tốc độ cao. Vậy, cú pháp đăng ký như thế nào mời bạn cùng theo dõi ngay sau đây.


3g6.jpg


Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước 3G Vnmb - gói D80:


  • Giá cước : 80.000đ/ lần đăng ký
  • Dung lượng data: 2.2GB
  • Thời hạn sử dụng gói: 30 ngày
  • Cước phí phát sinh ngoài gói: 75đ/15KB
  • Cú pháp đăng ký gói cước D80 Vietnamobile: DK<cách>D80 gửi 345


Nếu sau khi sử dụng bạn muốn hủy gói thì hãy soạn tin theo cú pháp: HUY < ten goi cuoc> gửi 345


Ngoài gói cước D80 bạn còn có thể tham khảo các gói cước khác nếu muốn, hiện tại có rất nhiều gói cước có cước phí thấp hơn hoặc những gói cước có dung lượng lơn hơn với cước phí cũng lớn hơn bạn có thể tùy chọn nếu cảm thấy D80 chưa phải là gói ưng ý.


Lưu ý: Nếu là người lần đầu sử dụng 3G, bạn cần phải cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile cho máy. Hiện nay đa số các điện thoại thoại thông minh đều đã được tích hợp sẵn tính năng và bạn chỉ cần bật chúng lên là có thể bắt đầu dùng. Còn nếu bạn vẫn chưa biết cách cài đặt cau hinh gprs mang Vietnamobile thì có thể tham khảo chi tiết tại : dichvudidong.vn/dang-ky-3g-vietnamobile.


Chúc các bạn đăng ký thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts