Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Vinaphone triển khai chương trình miễn phí sử dụng dịch vụ lời nhắn thoại từ ngày 15/09/2015-14/10/2015 cho những thuê bao đang sử dụng dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone. Với ưu đãi này, khách hàng có thể gửi lời nhắn thoại cho bạn bè, người thân có thể nghe thấy giọng quen thuộc của mình khi điện thoại hết pin, tắt nguồn.

Lời nhắn thoại Vinaphone là dịch vụ giúp bạn gửi lời nhắn bằng giọng nói của chính mình cho người khác và còn có thể chuyển lời nói thành sms gửi vào hộp thư sms rất dễ dàng và tiện lợi. Cùng tham khảo chương trình Vinaphone miễn phí sử dụng dịch vụ Lời nhắn thoại bên dưới nhé!

Dịch vụ lời nhắn thoại Vinaphone

Dịch vụ lời nhắn thoại Vinaphone

Vinaphone miễn phí sử dụng dịch vụ Lời nhắn thoại

– Thời gian triển khai: Từ ngày 15/09/2015-14/10/2015

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone đang hoạt động và đang sử dụng dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone

Trải nghiệm dịch vụ lời nhắn thoại miễn phí Vinaphone

Trải nghiệm dịch vụ lời nhắn thoại miễn phí Vinaphone

Dịch vụ Lời nhắn thoại Vinaphone – Tiện ích cho bạn

– Để được hưởng ưu đãi miễn phí bạn soạn tin nhắn DK6 gửi 1525

– Để nghe lời nhắn thoại bạn bấm gọi  vào đường link tin nhắn với cước phí 500đ

Lưu ý: Sau khi hết thời gian khuyến mãi nếu bạn không hủy dịch vụ Lời nhắn thoại Vinaphone bạn sẽ bị trừ cước phí 3.000đ/tuần.

Ngoài ra, để có thể liên lạc bạn bè mọi lúc mọi nơi bạn có thể đăng ký 3G Vinaphone sử dụng. Với các gói cước 3G Vinaphone bạn sẽ luôn được thoải mái lướt web, xem phim, đọc tin tức, kết nối mọi người. Đăng ký 3G Vinaphone theo cú pháp ON<cách>tên-gói-cước gửi 6088

Vinaphone miễn phí sử dụng dịch vụ Lời nhắn thoại cho những khách hàng đang sử dụng báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone là ưu đãi lớn bạn may mắn được nhận. Hãy đăng ký dịch vụ Lời nhắn thoại hoàn toàn miễn phí này và tận hưởng niềm vui trải nghiệm dịch vụ mới nhé!

Nguồn: Vinaphone miễn phí sử dụng dịch vụ Lời nhắn thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts