Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Dịch vụ tin nhắn báo bận Vinaphone-Busy SMS Vinaphone là dịch vụ từ chối cuộc gọi một cách lịch sự và nhanh chóng. Với dịch vụ này bạn sẽ luôn được thoải mái sử dụng điện thoại, chủ động cài đặt thời gian từ chối cuộc gọi và không bị làm phiền bởi những cuộc gọi không mong muốn.

đăng ký gói 3g vinaphone

mạng 3g vinaphone

Dịch vụ tin nhắn báo bận Vinaphone với cước phí rất rẻ cùng cách đăng ký dễ dàng sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn khi đang bận hoặc không muốn nghe cuộc gọi có thể từ chối cuộc gọi một cách lịch sự. Cùng Vinaphone3g.com.vn tìm hiểu về dịch vụ Busy SMS Vinaphone và đăng ký để sử dụng ngay nhé!

 

Lịch sự từ chối cuộc gọi với dịch vụ Busy SMS Vinaphone

Đăng ký dịch vụ tin nhắn báo bận Vinaphone – Busy SMS Vinaphone
 
Cách đăng kýGiá cướcHạn sử dụngBusy SMSDK gửi 15535.000đ1 tháng
Hướng dẫn sử dụng tiện ích Busy SMS Vinaphone

Cài đặt dịch vụ Busy SMS Vinaphone

– Bận mặc định thời gian 1h00: Soạn tin: BAN gửi 1553

– Bận theo phút XX p: Soạn tin: BAN XXp gửi 1553

– Xem thời gian cài đặt bận: Soạn: XEM gửi 1553

– Hủy giờ bận đã cài đặt: Soạn: XOA BAN gửi 1553

– Cài đặt nội dung tin nhắn: Soạn ND gửi 1553

– Xem nội dung đã cài đặt SMS: Soạn: XEM ND gửi 1553

– Hủy nội dung đã cài đặt: Soạn: XOA ND gửi 1553

Cài đặt danh sách White List Vinaphone

Danh sách White List Vinaphone là danh sách những số điện thoại mà bạn quan tâm, khi bạn đưa những số điện thoại này vào trong danh sách white list, lúc bạn cài đặt Busy SMS Vinaphone những số thuê bao này gọi, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS
  Tiện íchCài đặtThêm số điện thoại vào White ListThemSDT1,SDT2,… gửi 1553Xem danh sách White ListXEMWL gửi 1553Xóa số trong danh sách White ListXóa từng số: XOASDT1, SDT2 gửi 1553Xóa tất cả các số: XÓA WL gửi 1553

Trong cuộc sống, bạn sẽ không ít lần không muốn dùng điện thoại và muốn rời xa công nghệ, lúc đó dịch vụ tin nhắn báo bận Vinaphone sẽ giúp cho ban giữ liên lạc với người mình cần và từ chối những cuộc gọi không muốn nghe mà không làm đối phương thấy mất lịch sự hãy tổn thương. Trong lúc không muốn nghe cuộc gọi, bạn có thể đăng ký 3G Vinaphone để chia sẻ tâm trạng hoặc tìm niềm vui trong những tin tức câu chuyện thế giới quanh mình. Chúc bạn đăng ký dịch vụ tin nhắn báo bận Vinaphone thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts