Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Bạn thường xuyên gặp các vấn đề về việc sử dụng cước phí, cuộc gọi, đăng ký 3G Vinaphone,… các vấn đề liên quan đến giải đáp thắc mắc khách hàng như hotline tư vấn, cổng thông tin chăm sóc khách hàng của Vinaphone có nhiều tiện ích nhưng bạn không biết nên sử dụng cổng thông tin nào phù hợp với nhu cầu mà mình muốn giải đáp.

Sau đây là một số thông tin cụ thể về các cổng thông tin giải đáp khách hàng mà bạn có thể tham khảo để lưu lại sử dụng khi gặp các vấn đề thắc mắc muốn nhận được giải đáp nhé.

Giải đáp thắc mắc khách hàng nhanh chóng từ Vinaphone

Giải đáp thắc mắc khách hàng nhanh chóng từ Vinaphone

1/ Tổng đài CSKH 18001091

Khi gọi đến tổng đài CSKH 18001091 bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc sau:

– Phục vụ tự động: Cho tất cả các khách hàng nhà mạng Vinaphone có nhu cầu nghe thông tin mạng Vinaphone  qua hệ thống trả lời tự động IVR Tiếng Việt.

– Phục vụ nhân công: KTV trực tiếp giải đáp hỗ trợ những khách hàng các nội dung:

+ Cắt khẩn cấp.

+ Tiếp nhận khách hàng đặt mua ezcom.

+ Khiếu nại (cước phí, chất lượng mạng/dịch vụ…)

+ Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn khách hàng là TB PPS cách đăng ký/thay đổi thông tin cá nhân.

2/ Tổng đài CSKH 9191

Phục vụ tất cả thông tin về mạng và dịch vụ Vinaphone.

Gía cước được tính cho tổng đài CSKH như sau: 

– Miễn phí đối với thuê bao trả sau.

– Tính cước 200đ/phút (theo phương thức 1+1) đối với thuê bao trả trước.

– Chỉ phục vụ các cuộc gọi nội mạng Vinaphone và chặn tất cả các cuộc gọi từ các nhà mạng khác của VNPT cũng như ngoại mạng.

3/ Tổng đài CSKH 9192

Phục vụ tất cả các thông tin về mạng, dịch vụ mạng bằng các ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật, Hàn.

Gía cước và cách tính cước phí:

– Phục vụ nhân công: Hỗ trợ giải đáp cho khách hàng nước ngoài (trả trước và trả sau) bằng các ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật, Hàn.

+ Miễn phí đối với thuê bao trả sau.

+ Tính cước 200đ/phút (theo phương thức 1+1) đối với thuê bao trả trước.

+ Chỉ phục vụ các cuộc gọi nội mạng Vinaphone và chặn tất cả các cuộc gọi từ các nhà mạng khác của VNPT cũng như ngoại mạng.

– Phục vụ tự động: Khi KTV bận, cuộc gọi của khách hàng sẽ được chuyển tiếp vào hệ thống trả lời tự động IVR với ngôn ngữ tương ứng.

4/ Các số hotline CSKH khác của Vinaphone

– Miền Bắc-VNP1-0912481111

– Miền Nam-VNP2-0918681111

– Miền Trung-VNP3-0914181111

Ngoài ra, trong trường hợp muốn đăng ký một gói cước 3G Vinaphone và muốn được tư vấn chọn gói cước quý khách có thể gọi điện đến hotline: 0915 800 353.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts