Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Dành nhiều ưu đãi cho học sinh sinh viên khi đăng ký các gói cước 3G Vinaphone cũng như cung cấp các gói khuyến mãi với tiện ích đa dạng tiện tặn cước phí đăng ký, gọi điện, sms thả ga trong tháng. Vinaphone tiếp tục cung cấp gói cặp đôi miễn phí lên đến 1000 phút dành cho các thuê bao học trò sinh viên khi đăng ký.


Có cước phí đăng ký chỉ từ 20.000 đồng/tháng sau khi soạn tin nhắn đăng ký gói cước thành công gửi về tổng đài thuê bao học sinh sinh viên sẽ mặc tình gọi điện không giới hạn với thời lượng mỗi cuộc gọi với tổng thời kì là 1000 phút.

 


Ưu đãi 1000 phút cho HSSV khi đăng ký gói cặp đôi Vinaphone


Để đăng ký gói cặp đôi quý khách soạn tin theo cú phápVNCAPDOI so-dien-thoai gửi 900.

  Cước phí đăng ký: 20.000 đồng/tháng.

– Ưu đãi: Miễn phí 1000 phút gọi nội mạng đến một số điện thoại bất kì đăng ký trước trong 1 tháng và không giới hạn thời lượng mỗi cuộc gọi.

– Đối tượng được hưởng khuyến mãi: 

+ ứng dụng dành cho thảy các thuê bao là học sinh sinh viên của Vinaphone.

+ Đối với các thuê bao hòa mạng mới sau ngày 11/6 sẽ được miễn phí cước gói trong vòng 6 tháng. Với thuê bao học sinh sinh viên hòa mạng trước thời khắc này sẽ trả cước là 20.000đ/tháng.

ngoại giả, các thuê bao là học trò sinh viên còn có thể đăng ký gói cước 3G Vinaphone MAXS dành riêng cho thuê bao của mình để nhận ưu đãi hấp dẫn lên đến 2GB dung lượng data truy cập internet tốc độ cao.

Chúc thuê bao cặp đôi sẽ có những giây lát thư giãn và tha hồ trao yêu thương cho nhau khi đăng ký gói cặp đôi từ Vinaphone nhé.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts