Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Các thuê bao Vinaphone đừng bỏ qua thời cơ cộng thêm năng lượng cho dế yêu của mình trong ngày vàng khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp từ Vinaphone ngày vàng độc nhất vô nhị 04/09/2015.


Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong một ngày vàng duy nhất nên các thuê bao đừng bỏ qua nhịp nạp thẻ cào và đăng ký, sử dụng các tiện ích từ Vinaphone trong những ngày đầu tháng 9 này nhé.
Thông tin chương trình khuyến mãi ngày vàng tặng 50% giá trị thẻ nạp từ Vinaphone.

 thời kì diễn ra khuyến mãi: Từ 23h59′ đến 00h00′ ngày 04/09/2015.

– Đối tượng được hưởng khuyến mãi: Các thuê bao trả trước đang hoạt động (Bao gồm cả thuê bao ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi).

– Phạm vi vận dụng: Toàn quốc.

Chi tiết khuyến mãi: 

+ Tặng 50% giá trị các thẻ nạp trong thời kì khuyến mãi trong đó: 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào trương mục khuyến mãi (gọi và nhắn liên mạng), 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào account khuyến mãi 1 (gọi và nhắn nội mạng VNPT).

+ Tặng thêm 100% ngày dùng của thẻ cào cho các thuê bao VinaCard, Vina365.

+ Không giới hạn mệnh giá thẻ nạp và số lần nạp thẻ diễn ra trong thời gian khuyến mãi.

 

 


Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 04/09


Đối với sim kích hoạt hòa mạng mới của các chương trình khuyến mãi trước đây: 

+ Nếu nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi khi nạp đủ số lượng thẻ nạp được khuyến mãi (của chương trình khuyến mãi trước) thì tiếp tục được hưởng khuyến mãi của ngày vàng.

+ Chưa nạp đủ số lượng thẻ trước tiên của chương trình khuyến mãi trước nếu nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi được cộng 25% thẻ nạp vào account khuyến mãi, 25% còn lại được cộng vào tài khoản khuyến mãi 1.

+ Số lượng thẻ nạp trong ngày vàng khuyến mãi sẽ được cộng dồn vào số lượng thẻ nạp trước nhất của chương trình khuyến mãi trước đây.

Các thuê bao Vinaphone nhớ nạp thẻ cho thuê bao của mình trong ngày vàng khuyến mãi để cộng thêm thật nhiều năng lượng dùng trong tháng để: đăng ký các gói cước 3G Vinaphone, các tiện ích dịch vụ ưu đãi,…

Chúc quý khác nạp thẻ thành công.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts