Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Thuê bao có nhu cầu đăng ký các gói cước 3G Vinaphone dành cho nhu cầu ít sử dụng của mình. Muốn đăng ký gói theo ngày để tiện dùng trong điều kiện không thể kết nối wifi hoặc chuyển di đến địa điểm không có tín hiệu truy cập mạng dây. Trong khoảng thời kì ngắn cần dùng đến 3G để truy cập internet thì gói cước D1 được xem là gói cước thích hợp nhất giúp bạn truy cập mạng dễ dàng hơn nhé.


Vậy làm thế nào để đăng ký gói cước này?

Thuê bao muốn đăng ký gói D1 Vinaphone đề nghị soạn tin nhắn theo cú pháp: D1 ON gửi 888.

Hướng dẫn đăng ký gói 3G Vinaphone 1 ngày

Thông tin gói D1 Vinaphone

– Cước phí đăng ký: 5.000 đồng.

– thời kì dùng: sử dụng đến 24h trong ngày.

– Dung lượng data truy cập internet tốc độ cao: 1GB.

Gói cước không tự động gia hạn nên thuê bao cần đăng ký lại nếu có nhu cầu dùng tiếp.

Khách hàng lưu ý nếu hết 24h trong ngày nếu như dung lượng data trong gói không sử dụng hết vơ dung lượng sẽ được hủy cùng với thời gian dùng của gói cước đã đăng ký.

chỉ dẫn đăng ký gói 3G Vinaphone 1 ngày

Thuê bao rà soát dung lượng còn lại trong thuê bao của mình bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi888.

Chương trình khuyến mãi chỉ dành cho một số đối tượng nhận được tin nhắn từ Vinaphone cho nên thuê bao cần rà soát xem mình có nằm trong danh sách nhận được khuyến mãi không nhé.

Để kiểm tra, quý khách bấm *091# nhấn OK để hoàn tất. Sẽ có tin nhắn từ 900 báo về cho thuê bao của bạn nên hãy yên tâm đăng ký gói khuyến mãi được nhận nhé.

ngoại giả, đối với các thuê bao không nhận được tin nhắn khuyến mãi từ Vinaphone có thể chọn lựa đăng ký một gói cước 3G Vinaphone dành cho thuê bao của mình. Chúc thuê bao đăng ký thành công gói D1 nhận 1GB dung lượng miễn phí sử dụng trong ngày cho thuê bao của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts