Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Khi dùng điện thoại, nhiều lúc bạn sử dụng quá nhiều dịch vụ, bạn không biết nó trừ tiền thế nào và đó là những dịch vụ nào? Khiến đôi lúc bạn cảm thấy hoang mang vì tài khoản bị trừ mà không biết lý do.
Nhằm mang đến cho bạn sự thuận tiện và dễ dàng tra cứu được các dịch vụ trên điện thoại có thể bị trừ tiền. Vinaphone3g.com.vn sẽ hướng dẫn cách đơn giản để bạn thao tác trên điện thoại kiểm tra các dịch vụ mình đang dùng.Ngay trên điện thoại của mình, bạn có thể kiểm tra, hủy, đăng ký, gia hạn các dịch vụ mà bạn có nhu cầu.  Có đến 2 cách để bạn có thể biết được dịch vụ giá trị gia tăng nào mà mình đang đăng ký. Thật đơn giản và chủ động. Hãy cùng Vinaphone3g.com.vn tìm hiểu và thao tác ngay nhé.
Làm sao kiểm tra được thuê bao đang dùng dịch vụ gì bị trừ tiền
Làm sao kiểm tra được thuê bao đang dùng dịch vụ gì bị trừ tiền
1. Gọi 123
– Bạn có thể chủ động thao tác ngay trên bàn phím của mình, bấm gọi  *123# và làm theo hướng dẫn. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn biết bạn đang dùng những dịch vụ gì vì dụ 3G Vinaphone, nhạc chờ funring, Chuyển vùng quốc tế…
Yên tâm sử dụng dịch vụ với mẹo nhỏ kiểm tra dịch vụ bị trừ tiền Vinaphone.
Yên tâm sử dụng dịch vụ với mẹo nhỏ kiểm tra dịch vụ bị trừ tiền Vinaphone.
2. Soạn tin nhắn
Bạn cũng có thể kiểm tra dịch vụ mình đang sử dụng bằng cách soạn tin nhắn TK gửi 123 <miễn phí>, hệ thống sẽ trả về cho bạn tin nhắn chứa nội dung là những dịch vụ mà bạn dang sử dụng.
Nếu hệ thống trả về tin nhắn “quy khach hien dang khong dang ky su dung dich vu nao. De biet them chi tiet, quy khach vui long lien he tong dai 9191 (200đ/1 phut)” thì bạn có thể yên tâm, thuê bao của bạn không sử dụng dịch vụ nào bị trừ tiền của Vinaphone cả.
Nếu thuê bao của bạn có sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của Vinaphone thì cũng hãy cứ yên tâm, khi bạn soạn tin nhắn gửi đến 123 hệ thống sẽ trả về cho bạn nội dung chứa dịch vụ bạn đang sử dụng cùng với cú pháp hủy và gia hạn. Bạn có thể theo đó mà tùy ý thao tác theo nhu cầu của mình.
2 cách này cũng hoàn toàn miễn phí, bạn hãy vô tư sử dụng dịch vụ và yên tâm vì đã có Vinaphone3g.com.vn cùng bạn trải nghiệm và khám phá các dịch vụ Vinaphone.
Hãy thường xuyên truy cập Vinaphone3g.com.vn để cập nhật tin tức mỗi ngày và tìm kiếm nhiều mẹo hay trong quá trinh sử dụng dịch vụ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts