Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Đến hẹn lại lên, Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 27/08.  Thuê bao trả trước Vinaphone hãy nhanh tay nạp thẻ để gia tăng thêm tài khoản cho dế yêu nhé. Đây là cơ hội để những bạn mong muốn làm giàu cho dế yêu và có thêm tài khoản liên lạc bạn bè nạp thẻ cho thỏa mong chờ.
Chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% ngày 27/08 được áp dụng cho thuê bao trả trước đang hoạt động. Chương trình có những điều kiện riêng và ưu đãi hấp dẫn nên hãy theo dõi nội dung chương trình cùng Vinaphone3g.com.vn.
Vinaphone khuyến mãi ngày 27/08
Vinaphone khuyến mãi ngày 27/08
1. Thời gian triển khai khuyến mãi nạp thẻ 50%
– Thời gian triền khai khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone diễn ra trong 1 ngày vàng 27/08/2015.
2. Đối tượng tham gia khuyến mãi nạp thẻ 50%
– Áp dụng cho thuê bao trả trước bao gồm cả thuê bao ezcom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước đổi số và khôi phục số trong thời gian khuyến mãi.
Nạp thẻ vào tài khoản để nhận ưu đãi từ Vinaphone và có thêm nhiều thời gian liên lạc bạc bè
Nạp thẻ vào tài khoản để nhận ưu đãi từ Vinaphone và có thêm nhiều thời gian liên lạc bạc bè
3. Nội dung khuyến mãi
– Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi. Số tiền khuyến mãi được cộng như sau: 25% cộng vào tài khoản khuyến mãi (gọi và nhắn tin nội mạng), 25% cộng vào tài khoản khuyến mãi 1 (gọi và nhắn tin nội mạng VNPT)
 Cộng thêm 100% ngày sử dụng cho thuê bao VinaCard và Vina365
Hi vọng chương trình khuyến mãi lần này sẽ giúp cho thuê bao Vinaphone trả trước có thêm thật nhiều tài khoản để phục vụ cho nhu cầu của mình.
Nhớ nhé ngày 27/08 Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ 50%!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts