Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Khách hàng Vinaphone đang sử dụng internet rất ưa chuộng gói MAX Vinaphone, chắc hẳn gói cước này cũng mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng nên mới được sử dụng nhiều. Cùng Vinaphone3g.com.vn tìm hiểu về gói cước này và cách đăng ký nó nhé!
Chỉ với 70.000đ khách hàng đã có ngay 600MB truy cập internet trong 30 ngày. Bạn sẽ tha hồ có những khoảng thời gian vui vẻ với dế yêu truy cập mạng mà không lo phát sinh thêm cước phí bởi vì gói cước 3G MAX Vinaphone là gói cước không giới hạn dung lượng data Vinaphone.
Truy cập internet thật tiện lợi dễ dàng với gói 3G MAX Vinaphone
Truy cập internet thật tiện lợi dễ dàng với gói 3G MAX Vinaphone
1. Cước phí sử dụng hợp lý
Cước phí chỉ có 70.000đ cho 30 ngày, bao trọn gói nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Giá cả cũng rất tiết kiệm, tiết kiệm hơn rất nhiều so với gói cước 3G giới hạn dung lượng hay gói M0 mặc định.
2. Cách đăng ký đơn giản
Chỉ cần soạn tin nhắn ON<cách>MAX gửi 6088, bạn đã có thể đăng ký sử dụng gói cước 3G MAX Vinaphone. Sau khi nhắn tin thành công, hệ thống sẽ gửi về cho bạn một tin nhắn có chứa mã xác nhận bạn chỉ cần soạn thêm 1 tin nhắn Y<cách>mã-xác-nhận gửi 888 là có thể truy cập internet theo gói MAX rồi.
3. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người
Gói cước MAX là gói cước phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng, không chỉ vì giá cước rẻ mà còn vì dung lượng data vừa phải, giúp cho khách hàng thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mình. Không quá nhiều cũng chẳng quá ít, gói MAX thật sự là một lựa chọn đúng đắn. Dù bạn là bất cứ ai, bất cứ ngành nghề gì chỉ cần muốn truy cập internet đăng ký gói MAX Vinaphone sẽ là lựa chọn phù hợp.
Gói cước có tính năng tự động gia hạn, sau 30 ngày hệ thống tự động gia hạn gói cước nên dù bạn bận rộn đến mấy vẫn có internet để dùng trong cả tháng và không bị gián đoạn.
Cú pháp đăng ký MAX Vinaphone
Cú pháp đăng ký MAX Vinaphone
4. Chủ động mua thêm dung lượng khi cần
Khi sử dụng gói MAX bạn có thể  mua thêm dung lượng data để sử dụng khi đã hết dung lượng miễn phí. Mua thêm bằng cách soạn tin nhắn ON<cách>tên-gói-cước gửi 6088. Có 2 gói để bạn lựa chọn là gói X19 (350MB với 19.000đ) và X29 (500MB với 29.000đ)
5. Dễ dàng quản lý nhu cầu truy cập của mình
Bạn có thể kiểm tra dung lượng data còn lại theo cú pháp DATA gửi 888 và hủy gói theo cú pháp HUY<cách>MAX gửi 888
Với gói MAX Vinaphone, giờ đây bạn đã có thể thoải mái truy cập internet, vào bất cứ trang web nào bạn muốn, xem bộ phim bạn thích và chơi những game hấp dẫn bạn mong chờ. Không gì là không thể với gói MAX Vinaphone.
Giờ đây, bạn đã biết vì sao nhiều người đăng ký sử dụng gói MAX Vinaphone chưa? Hãy cùng hòa mình vào dòng người ấy và tự trải nghiệm nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts