Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Trong khi sử dụng Dcom 3G Viettel bạn sẽ mắc phải những lỗi như sau 691, 711, 797,…nhưng cách hướng dẫn cách khắc phục Dcom 3G Viettel bị lỗi rất đơn giản chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn khắc phục lỗi ở Dcom 3G Viettel gặp phải nhé.

Nguyên nhân khiến Dcom 3G Viettel bị lỗi 619

- Thuê bao sử dụng phải SIM 3G của Viettel. Bởi vì cấu hình mặc định của Dcom 3G Viettel chỉ thích hợp với Sim Dcom.
- SIM chưa được kích hoạt 900 (Đối với DCom 3G trả trước).

Cách khắc phục lỗi 619 của Dcom 3G Viettel
1. Đối với Sim Dcom 3G Viettel trả trước
- Từ cửa sổ Dcom 3G chọn cuộc gọi và bấm 900 để kích hoạt thông qua tính năng thoại của Dcom.
- Ngoài ra, có thể tháo SIM 3G rồi gắn vào điện thoại và gọi 900 để kích hoạt.
- Sau khi đã kích hoạt thành công, bạn tiến hành kết nối Internet như bình thường và cấu hình mặc định ban đầu sẽ là 900.
- Bạn có thể mua sim 3G Viettel dành cho thiết bị Dcom để được hỗ trợ cấu hình sẵn.
2. Đối với Sim 3G sử dụng mạng Viettel
Bạn cần cài đặt lại thông số cầu hình của APN như sau:
- Chọn Công cụ -> Lựa Chọn -> Quản lý cấu hình.
- Tiếp đến chọn Mới
- Nhập tên cho cấu hình mà bạn muốn. VD: “simdata”
- Số quay (Dial Number): *99#
- Ta nhấn chọn APN là tĩnh và nhập vào APN thông số “V-internet“
- Sau đó sao lưu lại cấu hình.
- Từ cửa sổ cấu hình chọn tên cấu hình là “simdata” và nhấn kết nối.
Hy vọng với bài viết hướng dẫn khắc phục lỗi 619 cho Dcom 3G Viettel sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng cung cấp. Chúc bạn thành công!

2 nhận xét:

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts