Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Ưu đãi dành cho các bạn sử dụng mạng Mobifone đăng ký 3G mobifone để dùng, gói 3G mobi bạn hoàn toàn có thể kết nối mạng Internet mọi lúc mọi nơi mà không phải lo ngại không có sóng 3G Mobifone, tìm hiểu cách đăng ký cài dặt 3G mobifone xem như thế nào nhé.


Đăng ký 3G Mobifone free đến đầu số 9084

Đầu số dịch vụ 3G Mobifone cung cấp khách hàng đăng ký các gói cước hoàn toàn không tính tiền tin nhắn. Để đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao bạn soạn:

MPS6 [khoảng trắng] TÊN-GÓI-CƯỚC gửi đến 9084 (free SMS)

Bạn hãy thay TÊN-GÓI-CƯỚC bằng các gói 3G của Mobifone như M10, MIU, MIU 90... Cùng tham khảo cách đăng ký 3G Mobifone 2016 mới nhất cũng như ưu đãi của từng gói cước cụ thể để lựa chọn được gói 3G phù hợp nhất.
Danh sách các gói cước 3G Mobifone cho thuê bao di động

Gói cước 3G Mobifone : MIU, M10, M50, M120, MIU90 Mobifone.

Xem: 3G mobifone 70k
Bên cạnh các gói cước 3G theo chu kỳ tháng bạn còn có thể đăng ký gói 3G trọn gói chu kỳ dài để nhận ưu đãi từ 30% đến 100% Data mà cước phí hoàn toàn không thay đổi. Ngoài ra, bạn còn không phải run sợ về việc phải gia hạn gói cước hàng tháng mà chỉ cần đăng ký một lần là có thể sử dụng từ 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm (tùy theo chu kỳ của gói cước).

Với hướng dẫn cách đăng ký 3G Mobifone trên sẽ giúp ích trong việc sử dụng dịch vụ mobile internet Mobifone. Chúc các thuê bao đăng ký thành công 3G mobifone và sử dụng dịch vụ mạng mobile internet một cách hiệu quả nhất!

tin mới nhất: m50 Mobifone

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts