Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Dịch vụ 3G Mobifone là dịch vụ giúp người dùng có thể truy cập internet trên các thiết bị di động bằng sóng 3G của Mobifone thay vì phải dùng wifi. Đây là dịch vụ đang được rất nhiều người yêu thích vì nhu cầu truy cập internet của mọi người càng ngày càng nâng cao. Với dịch vụ 3G Mobifone, người dùng hoàn toàn có truy cập Internet bằng điện thoại ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.
Tuy nhiên, nhiều người rất muốn sử dụng dịch vụ 3G Mobifone nhưng lại không biết cách cài 3G cho điện thoại của mình nên không thể sử dụng được. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách cài 3G cho các dòng điện thoại.
Để sử dụng dịch vụ 3G Mobifone trên điện thoại thì việc đầu tiên là người dùng cần phải đảm bảo chiếc điện thoại của mình có tính năng kết nối 3G. Đa số các dòng điện thoại SmartPhone hiện nay đều có tính năng này.
Bước tiếp theo là cài đặt 3g Mobifone cho điện thoại của bạn. Hầu hết các dòng điện thoại SmartPhone hiện nay cũng đã cấu hình 3G sẵn nhưng một số dòng vẫn chưa kích hoạt sẵn và nếu người dùng bỏ qua bước này thì điện thoại sẽ không thể kết nối dữ liệu được.

Sau khi đã cài cấu hình 3G Mobifone xong thì khách hàng chỉ cần chọn một gói cước 3G Mobifone và đăng ký theo cách đăng ký 3g Mobifone là đã có thể sử dụng. Tuy rất đơn giản nhưng đây lại là bước quan trọng, nếu bạn chọn được một gói cước thật sự phù hợp thì bạn sẽ sử dụng dịch vụ 3G Mobifone một cách thoải mái và tiết kiệm nhất.
Nhà mạng Mobifone cung cấp rất nhiều gói cước 3G để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng để chọn được một gói cước 3G phù hợp thì người dùng cần phải biết được nhu cầu sử dụng của mình sẽ tốn bao nhiêu data, và đây cũng chính là khó khăn của hầu hết mọi người khi mới sử dụng dịch vụ 3G vì khi mới sử dụng thì hầu hết mọi người đều không biết nhu cầu sử dụng của mình.
Cách tốt nhất đó là đăng ký gói MIU của Mobifone trong tháng đầu tiên vì đây là gói 3G Mobifone trọn gói có cước phí thấp nhất. Với gói cước này bạn có thể dùng thoải mái mà không sợ bị trừ phí phát sinh khi dùng vượt gói. Vì thế, bạn có thể chọn gói cước này để dùng trong tháng đầu tiên và thường xuyên kiểm tra dung lượng để biết được nhu cầu sử dụng của mình.
Sau tháng đầu tiên, nếu bạn thấy gói MIU Mobifone không phù hợp với mình thì bạn hoàn toàn có thể hủy gói và đăng ký lại gói khác.

nap tien mobifone

Trên đây là cách cài đặt và đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Mobifone, chúc bạn đăng ký thành công và sử dụng thật thoải mái nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts