Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Chương trình kết nối dài lâu Mobifone là một chương trình để nhà mạng tri ân khách hàng, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của nhà mạng đối với những khách hàng gắn bó lâu dài với nhà mạng Mobifone.

nap tien mobifone

Khi tham gia chương trình kết nối dài lâu Mobifone, nhà mạng Mobifone sẽ dựa theo số chi phí mà thuê bao của bạn sử dụng mà tích điểm, từ đó bạn sẽ nhận được những ưu đãi hết sức đặc biệt của chương trình.

Thể lệ chương trình kết nối dài lâu Mobifone:

Khi tham gia chương trình kết nối dài lâu Mobifone: cứ mỗi 10.000 cước phát sinh đối với thuê bao trả sau và nạp 10.000đ vào tài khoản đối với thuê bao trả trước, bạn sẽ tích lũy được 1 điểm. Khi đủ 300 điểm, bạn sẽ được trừ vào tiền cước 120.000đ đối với thuê bao trả sau và cộng vào tài khoản chính 120.000đ đối với thuê bao trả trước.

Ngoài ra, chương trình còn xếp thứ hàng cho các thuê bao tham gia. Hiện đang có những thứ hạng như: Đồng, Bạc, Vàng, Titan, Kim Cương.
Như vậy, sau khi đăng ký chương trình Kết nối dài lâu Mobifone, bạn sẽ không mất bất kỳ loại cước phí nào, mà mỗi chi tiêu cho các dịch vụ Mobifone như dang ky 3gMobifone bạn sẽ đều được tích điểm. Khi đủ điểm bạn sẽ nhận được cộng tiền vào tài khoản hoặc giảm tiền cước đối với thuê bao trả sau.
Đối với thuê bao trả trước, số tiền được cộng sẽ được cộng vào tài khoản chính nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng số tiền đó để sử dụng tiếp các dịch vụ khác hoặc cũng có thể đăng ký 1 trong các gói cước củaMobifone mà mình thích.
Ngoài việc được cộng tiền, những thuê bao tham gia chương trình kết nối dài lâu Mobifone còn nhận được rất nhiều ưu đãi khác như nhận quà sinh nhật, tốc độ đường truyền cho dịch vụ 3G Mobifone cao hơn, nhận được ưu đãi từ các đối tác liên kết của chương trình KNDL về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, …
Hãy đăng ký kết nối dài lâu Mobifone ngay để nhận được những ưu đãi tri ân của Mobifone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts