Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Ngoài việc cung cấp nhiều gói cước 3G Vinaphone thích hợp dành cho nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khi dùng 3G để truy cập internet. Vinaphone còn cung cấp khá nhiều dịch vụ tiện ích nhằm giúp khách hàng có nhiều hơn những trải nghiệm tiện ích.
Tuy nhiên điều này cũng làm cho khách hàng khá loãng về thông báo và cách đăng ký 3G Vinaphone làm thế nào để kiệm ước và sáng ý hơn trong tháng.
Hiểu những thắc mắc mà khách hàng gặp phải khi đăng ký các gói cước 3G Vinaphone chúng tôi tụ hợp lại những lưu ý mà khách hàng ngay gặp phải để đăng ký 3G tiện ích, chính xác và hợp lý hơn trong tháng nhé.
Những lưu ý không thể bỏ qua khi đăng ký gói cước 3G Vinaphone
Những lưu ý chẳng thể bỏ qua khi đăng ký gói cước 3G Vinaphone
trước hết để đăng ký các gói cước 3G Vinaphone bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: 
ON tên-gói-cước gửi 6088
(miễn phí)
Gửi tin nhắn theo cú pháp Y gửi 1543 để hoàn thành việc đăng ký thành công các gói cước 3G Vinaphone dành cho thuê bao của mình nhé.
thí dụ: Để đăng ký gói cước 3G MAX Vinaphone quý khách soạn, ON MAX gửi 6088. Sau đó gửi tin nhắn công nhận đến 1543 để hoàn tất việc đăng ký.
Trong quá trình đăng ký các gói cước 3G Vinaphon quý khách lưu ý: 
– hoàn tất 2 bước đăng ký ở trên thuê bao củ bạn mới hoàn tất thành công việc đăng ký 3G và truy cập internet nhé.
– Vì các gói cước 3G Vinaphone rất đa dạng nên dù là đăng ký gói cước 3G Vinaphone trọn gói hay gói cước 3G Vinaphone giá rẻ thì quý khách cũng nên thẳng thớm rà dung lượng còn lại trong thuê bao của mình để không bị nảy sinh cước phí ngoài gói cao và sử dụng internet hợp lý hơn trong tháng.
– Các gói cước Vinaphone 3g sẽ tự động gia hạn gói cước 3G sau khi thuê bao của quý khách đăng ký thành công gói cước ở chu kỳ đầu. Nếu không muốn sử dụng gói cước nữa quý khách nên hủy gói cước mà mình đã đăng ký, đối với những thuê bao có nhu cầu sử dụng tiếp phải bảo đảm số tiền trong account lớn hơn cước phí để không bị giới hạn gói cước.
– Sau khi hủy thành công gói cước thuê bao nên đăng ký một gói cước 3G Vinaphone mới để không bị tính cước phí cao với gói cước mặc định được cài đặt là M0 tương đương là 75đ/50Kb cao gấp 3 lần so với việc đăng ký một gói cước 3G Vinaphone mới.
– Đối với thuê bao không có nhu cầu truy cập internet 3G thẳng tuột thì nên tuyển lựa đăng ký các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ.
Với gói cước 3G thẳng tuột truy cập internet tốc độ cao thì việc chọn lựa đăng ký gói cước 3G Vinaphone trọn gói sẽ giúp bạn tần tiện nhiều hơn trong tháng.
thông tin tương trợ các gói cước 3G Vinaphone dành cho thuê bao khi đăng ký 3G Vinaphone
 kiểm tra dung lượng data còn lại trong tháng, soạn: DATA gửi 888.
 Hủy gói cước đăng ký, soạn: HUY tên-gói-cước gửi 888.
Việc rà soát liền tù tù những lưu ý trong việc đăng ký 3G Vinaphone sẽ giúp quý khác đăng ký và sử dụng 3G tùng tiệm, thông minh hơn trong tháng đấy.
Chúc quý khách có những chốc lát thư giãn khi đăng ký các gói cước 3G Vinaphone nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts