Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Dành cho thuê bao EZPay VInaphone trả sau khi nạp thẻ trong ngày duy nhất 5/9/2017 chương trình ưu đãi Vinaphone tặng 50% giá trị mỗi thẻ nạp ezpay khi nạp thẻ, ưu đãi lần này dành tặng cho thuê bao Vinaphone đang hoạt động và đăng ký ezpay của Vinaphone.

Nạp card EZpay VinaPhone là tích luỹ tài khoản để gọi nội mạng, nhắn tin nội mạng Vinaphone khi tháng trước đó các bạn đã sử dụng nhiều trong dịp lễ 2/9. Ưu đãi nạp thẻ trong ngày 5.9.2017 sẽ là món quà may mắn dành cho thuê bao trả sau của bạn.

Ưu đãi Nạp tiền  Ezpay nhận 50% thẻ nạp  ngày 5/9/2017

Vinaphone khuyến mãi khuyến mãi một nửa card nạp Ezpay ngày 5/9/2017:
  • Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao VinaPhone đăng ký trả sau đang hoạt động và đăng ký kết EZPay Vinaphone với cú pháp: EZPAY gửi 9888 (miễn phí) trước ngày 5/9/2017.
  • Phạm vi triển khai: áp dụng bên trên nước ta.
  • Áp dụng: 5/9/2017 .
  • Nạp tiền theo chuẩn: *100*mã card cào dòng điện thoại # OK.

*Lưu ý: Chỉ áp chế cho hình thức nạp card cào giấy, các chế độ sạc tiền VinaPhone (Online, ví điện tử, ngân hàng) sẽ không thể được áp dụng.
những ưu tiên bắt đầu cộng tiền vào khoản Ezpay Vinaphone ngày 5/9/2017:
ngay khi nạp tiền vào tài khoản EZPay VinaPhone bạn sẽ được thêm 1/2 quý giá card sạc vào tài khoản EZpay để gọi nội mạng, nhắn tin nội mạng VinaPhone & không thể giới hạn con số card nạp hoặc mệnh bảng giá thẻ nạp.
Tài khoản khuyến mãi cộng vào tài khoản EZPAY1 để trừ cước điện thoại tư vấn thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone chỉ định để đăng ký 3G Vinaphone, nhạc chờ Vinaphone hoặc là dịch vụ thứ hai của VinaPhone.

Các bạn có thể nạp tiền cho bạn bè mình với cú pháp:
PAY [mật khẩu] [số tiền] [số dòng điện thoại] gửi đến 9888.

Tham gia phần mềm khuyến mãi EZpay cỉa Vinaphone ngày 5/9/2017 khuyến mãi 1/2 gía chữa trị thẻ nạpgiúp thuê mướn bao trả sau sút được sức ép Ngân sách chi tiêu cho việc thanh toán cước hàng tháng, thoải mái đăng ký sử dụng những gói cước 4G vinaPhone/3G VinaPhone data phệ để lướt web tiết kiệm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts