Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Hướng dẫn thanh toán cước hàng tháng cho thuê bao trả sau mạng Viettel

Khi làm thủ tục đăng ký trả sau Viettel khách hàng được phép lựa chọn hình thức thanh toán cước:
  • Thanh toán cước hòa mạng trả sau Viettel tại nhà(Nhân viên trực tiếp đến nhà thu cước)
  • Thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào. Bấm *199* mã thẻ#.
  • Thanh toán cước trả sau tại quầy giao dịch Viettel.
  • Thanh toán cước trả sau Viettel online.
Trong 3 hình thức thanh toán cước trả sau thì hình thức thanh toán cước trả sau Viettel qua mạng(Thanh toán cước trả sau Viettel online) trên trang naptien24h.vn được đánh giá là nhanh nhất và thuận tiện nhất vì không cần phải tốn thời gian ra điểm giao dịch, đi mua thẻ cào.
Truy cập ngay vào "Nạp tiền trả sau Viettel" để thực hiện thanh toán cước thuê bao hàng tháng thông qua thiết bị có kết di động hoặc máy tính có kết nối Internet.

Cước phí sử dụng Viettel trả sau có gì khác biệt?

Cước phí liên lạc khi sử dụng Viettel trả sau hoàn toàn rẻ hơn khi sử dụng thuê bao trả trước, cụ thể về cước phí gọi - SMS khi đăng ký thuê bao trả sau Viettel:
Cước 890đ/phút
Nội mạng 990đ/phút
Ngoại mạng 300đ/ SMS
Gọi thoại 350đ/ SMS

Tại sao nên tham gia hòa mạng trả sau Viettel?

  • Đối với thuê bao hòa mạng Viettel trả sau việc tiêu dùng cước mỗi ngày không bị giới hạn tài khoản vì vậy có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin cũng như truy cập mạng 3G/4G.
  • Cước liên lạc nội mạng và ngoại mạng cũng rẻ hơn so với trả trước.
  • Các thuê bao đăng ký Viettel trả sau thông qua các gói khuyến mãi tự chọn như: BK70(với 1000 phút gọi nội mạng), BK100(với 1000 phút gọi nội mạng Viettel + 600MB), BK150(1000 phút gọi nội mạng Viettel + 1,2GB).
Tuy nhiên khách hàng cũng cần ghi nhớ rõ: Cước phí phát sinh của thuê bao trả sau của Viettel đều được cộng dồn và yêu cầu thanh toán định kỳ vào mỗi tháng. Nếu không thực hiện trả tiền đúng hạn thuê bao sẽ bị chặn chiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts