Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Các đầu số điện thoại tổng đài Viettel và cách gọi

Để kết nối thành công với các đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel khách hàng cần phải lưu ý một số điều sau:
  • Phải thực hiện cuộc gọi từ mạng Viettel.
  • Bấm chọn nhánh(phím) theo yêu cầu khi tương tác.
  • Gọi lại nếu tổng đài đang bận. 
Đầu sốChức năng hỗ trợCách gọiCước
198
Tổng đài tư vấn đa dịch vụ Viettel.
Gọi 198
  • Nhánh 1: Hỗ trợ về các dịch vụ Di động/Dcome/Homephone.
  • Nhánh 2: Hỗ trợ về các dịch vụ Internet/Điện thoại Cố định/Truyền hình.
  • Nhánh 3: Hỗ trợ về các sản phẩm Ứng dụng Công nghệ thông tin.
100đ/phút
18008098
Tổng đài tư vấn dịch vụ di động.
Gọi 18008098 gặp trực tiếp tổng đài viên Viettel.Miễn phí
 18008119
Tổng đài hỗ trợ về các dịch vụ Internet/Điện thoại Cố định/Truyền hình.
Gọi 18008119 gặp trực tiếp tổng đài viên Viettel.Miễn phí
197
Hỗ trợ thông tin sản phẩm dịch vụ Viettel.
Gọi 197.
  • Nhánh 1: Kiểm tra thông tin thuê bao.
  • Nhánh 2: Giới thiệu dịch vụ giá trị gia tăng
  • Nhánh 3: Hỗ trợ tư vấn dịch vụ 3G Viettel như: Đăng ký, hủy,...
  • Nhánh 4: Ứng tiền cho thuê bao trả trước.
Miễn phí

Cách gọi số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel từ số nhà mạng khác

20170817110057so-dien-thoai-cua-tong-dai-viettel-va-cach-goi-1.jpg
Để kết nối được với điện thoại viên tổng đài của Viettel từ mạng khác như Mobifone, Vinaphone khách hàng cần gọi đến Hotline(đường dây nóng): 0983 198 198.
Điện thoại viên tại đường dây nóng sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn bao gồm: Khóa sim, lấy lại mã PUK, tư vấn đăng ký 3G,... Cước phí gọi hotline được tính theo quy định hiện hành của nhà mạng.
Lưu ý: Mạng Mobifone hay Vinaphone đều không thể thực hiện gọi đến các đầu số 198, 18008098, 18008119 hay 197.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts