Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Mobifone hiện có khá nhiều nhóm tổng đài chăm sóc khách hàng được đánh giá chất lượng tốt trong việc phục vụ hỗ trợ tư vấn dịch vụ và giải quyết mọi khiếu nại từ phía người dùng. Nếu bạn gặp những trường hợp tương tự về các sản phẩm của Mobifone cũng đừng ngại gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobi để được tư vấn nhé!


nap tien mobifone

Hiện tại, Mobifone có một số nhánh điện thoại tổng đài do đó nhiều người dùng khó nắm bắt được số điện thoại chính xác những khi cần liên hệ. Bài viết này giúp bạn phân biệt, nắm được những số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Mobifone để có thể liên lạc bất kỳ khi nào bạn gặp vấn đề về các sản phẩm dịch vụ từ nhà mạng này.


lam-lai-sim-mobifone.jpg


Tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone



Được chia thành những nhánh sau đây, bạn cần nắm rõ:


Khi bạn không vừa lòng hoặc phát hiện các lỗi từ dịch vụ  nhà mạng bạn có thể khiếu nại lên nhà mạng theo số điện thoại miễn phí sau: 18001090

  • Tổng đài hộ trợ tư vấn dịch vụ cho khách hàng:
Tổng đài này chuyên tư vấn các  dịch vụ, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ của nhà mạng, nếu bạn muốn tìm hiểu hay cần hỗ trợ gì hãy gọi đến số điện thoại: 9090 ( Cước phí 200đ/phút)

Số điện thoại dành cho các thuê bao ngoại mạng gọi về tổng đài:


  • 0904 144 144: Khu vực Miền Bắc
  • 0905 144 144: Khu vực Miền Trung
  • 0908 144 144: Khu vực Miền Nam


Hoặc nếu không bạn có thể đăng ký các gói cước Mobiphone 3G nếu không kết nối wifi để có thể chat trực tuyến, được giải đáp mọi thắc mắc của tư vấn viên trên trang: dichvudidong.vn và nhận các thông tin, chương trình khuyến mãi từ nhà mạng Mobifone, thông tin Viettel khuyến mại, Vina, Vietnamobile…


Chúc các bạn sử dụng thành công và hiệu quả mọi dịch vụ từ nhà mạng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts