Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Không chỉ có các gói cước chù kỳ ngắn hạn, Mobifone còn thiết kế cả những gói cước cho phép bạn sử dụng chúng trong thời gian lâu hơn để tiết kiệm chi phí và không mất thời gian khi phải gia hạn gói.


nap tien mobifone

Hiện tại các gói 3G Mobifone dài ngày khá đa dạng có thể áp dụng cho sim 3 di động va sim fast connect. Và một trong những gói ước đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay có thể kể đến là gói cước 3Miu của Mobifone. Với 210.000 đ/90 ngày bạn đã có lên tới 780MB/1 tháng x 3 lần.  Mobifone dang ky 3G -  gói cước 3MIU với điều kiện hấp dẫn như vậy nếu bạn muốn đăng ký bạn có thể xem chi tiết sau đây.



dien thoai.jpg


Thông tin chi tiết và cách đăng ký 3G Mobiphone gói cước 3Miu:


  • Giá cước: 210.000đ/ lần đăng ký
  • Dung lượng: 780MB/1 tháng x 3 lần
  • Chu kỳ gói: sử dụng trong vòng 3 tháng
  • Cước phí phát sinh ngoài gói: Miễn phí


Cách đăng ký gói 3Miu Mobifone:


Với gói cước này bạn có thể lên mạng để giải trí như: nghe nhạc, đọc báo, chat chit...
Để đăng ký gói này bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau: ON 3MIU gửi 9084
Trong quá trình sử dụng nếu bạn muốn kiểm tra dung lượng gói bạn có thể kiểm tra bằng cách nhắn tin: KT DATA gửi 999 (200vnđ/sms)


Đó là thông tin chi tiết và cách đăng ký gói 3Miu nếu bạn muốn sử dụng gói cước 3G tốc độ cao của Mobifone khác dài hạn hơn như gói 6Miu, 12Miu bạn có thể cân nhắc để đăng ký. Tuy nhiên, có một điều bạn cần lưu ý: nhớ cài đặt cấu hình 3G cho điện thoại, nếu bạn chưa biết cách cai 3G Mobi bạn có thể tham khảo chi tiết tại: dichvudidong.vn


Chúc bạn đăng ký thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts