Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Chúng ta vẫn luôn biết rằng để có thể sử dụng điện thoại gọi điện cho mọi người thì thiết bị di động của bạn phải phụ thuộc rất nhiều vào băng tần sóng viễn thông.

Với sự phát triển ngày càng nhanh chóng mạng viễn thông thế giới đang bước tới một tốc độ cực cao mà hiện tại là công nghệ mạng LTE-A. Với xu thế đó vào giữa tháng 9/2015 các nhà mạng trong nước ta cũng đang rục rịch chuẩn bị nâng cấp hệ thống hạ tầng lên mạng di động 4G LTE.Thế nhưng, nói một cách chính xác thì 4G là gì? Liệu có một khái niệm thống nhất cho thế hệ mạng thông tin di động tương lai 4G ?

- 4G có nghĩa là gì?

Cũng giống như các thuật ngữ 2G hay 3G, 4G chỉ là một từ viết tắt của cụm từ “fourth generation”  (thế hệ thứ 4) để thuận tiện cho các chương trình marketing của các nhà mạng. Dịch vụ viễn thông hay kết nối không dây sử dụng công nghệ này thực ra rất khác biệt nhau và phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ nhưng thông thường, một mạng không dây sử dụng công nghệ 4G sẽ có tốc độ nhanh hơn mạng 3G từ 4 đến 10 lần.

- Tốc độ của 4G so với 3G thế nào?

Các nhà cung cấp dịch vụ sử dụng công nghệ WiMax thường quảng cáo mạng của họ có tốc độ tải xuống (download) từ 2 Mbps đến 6 Mbps và đỉnh điểm nhất có thể lên tới 10 Mbps hoặc cao hơn chút nữa. Verizon, nhà mạng đang chuẩn bị triển khai mạng LTE tại Mỹ vào cuối năm 2014 cho biết, dịch vụ của họ sẽ có tốc độ khoảng từ 5 – 12 Mbps. Trong khi hầu hết các mạng 3G hiện tại đều có tốc độ từ 400 kilobit/s  cho đến 1,5 Mbps.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng 4G mạnh mẽ trong năm tới, hiện nay, Shop Tranghieu cung cấp tới người tiêu dùng hai sản phẩm thiết bị wifi 4G là Usb 4G Huawei E3276 và Router wifi 4G Huawei E5776. Với chi phí trong quá trình sử dụng hứa hẹn sẽ thấp hơn nhiều cũng như tốc độ cao gấp nhiều lần. 4G hẳn sẽ nhanh chóng thay thế 3G trong tương lai.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để tìm kiếm các sản phẩm nổi bật ưu đãi của shop hãy click vào liên kết dưới đây :  - tp link m5250usb 3g mobifone , usb 3g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts