Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Sỡ hữu những bản nhạc chờ yêu thích thay thế những âm điệu đã trở nên tẻ nhạt để giúp dế yêu của bạn trở thành đầu dây yêu thương của người gọi đến và tạo niềm vui cho cuộc sống của mình với những bản nhạc này nhé.

Với cước phí đăng ký chỉ 9.000 đồng/tháng hãy để thế giới âm nhạc nằm trong chiếc điện thoại đáng yêu của bạn cùng RingTunes Vinaphone.

Hướng dẫn cài đặt nhạc chờ RingTunes Vinaphone

– Để cài đặt nhạc chờ yêu thích từ RingTunes Vinaphone thuê bao soạn tin nhắn theo cú pháp: 
ON RBT gửi 888
Sau khi nhận được tin nhắn gửi về từ 6088 thuê bao soạn Y gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký cho thuê bao của mình.

Để lựa chọn bài nhạc yêu thích dành cho thuê bao của mình thuê bao truy cập vào địa chỉ: http://nhacplus.vn/vinaphone/ sau đó lựa chọn bài nhạc yêu thích dành cho thuê bao của mình rồi soạn tai-ma-bai-hat gửi 9194.

– Cước phí mỗi bài hát: 2.000đ-5.000đ mỗi bài sử dụng trong vòng 30 ngày đối với các bài hát tiếng việt, bài hát tiếng anh sẽ có thời hạn sử dụng trong vòng 90 ngày.

– Tiện ích khi đăng ký nhạc chờ RingTunes Vinaphone: 

+ Tải và cài đặt các bản nhạc chờ yêu thích dành cho thuê bao của mình.

+ Tặng nhạc chờ cho người thân, bạn bè cho các thuê bao Vinaphone khác. Thuê bao soạn Tang Mabaihat Sodienthoai gửi 9194.

Hướng dẫn cài đặt nhạc chờ RingTunes Vinaphone

– Hỗ trợ khách hàng: 

+ Nghe thử các bản nhạc chờ yêu thích: truy cập vào địa chỉ http://nhacplus.vn/vinaphone/ hoặc điện thoại đến đầu số 9194 và làm theo hướng dẫn.

+ Xóa bài nhạc chờ đang cài đặt soạn XOA Mabaihat gửi 9194.

+ Để hủy hẳn dịch vụ RingTunes Vinaphone, soạn: HUY gửi 9194.

Gói cước sẽ tự động gia hạn ngay sau khi bạn đăng ký thành công gói cước ở lần đầu khi trong tài khoản của bạn có đủ cước phí trên 9.000 đồng. Vì vậy thuê bao hãy nạp thẻ cho thuê bao của mình để không bị gia hạn dịch vụ nhạc chờ RingTunes Vinaphone nhé.

Hãy biến chiếc điện thoại thông minh và đáng yêu của bạn trở thành công cụ truyền tải yêu thương đến cho các đầu dây yêu thương mà mình muốn kết nối nhé.

Chúc bạn có những giây phút thư giãn với kho nhạc chờ đa dạng của Vinaphone.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hữu ích

    Mọi người có thể tham khảo thêm gói 3g Mobifone tại link trên nhé

    Trả lờiXóa

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts