Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Trong thời gian vừa qua Vinaphone đã không ngừng triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng tuy nhiên vì nhiều lí do mà các thông tin này không được tiếp cận đến khách hàng.
Vì vậy, trong nhiều trường hợp một số thuê bao của Vinaphone đã không được cập nhật các thông tin về gói cước ưu đãi, chương trình khuyến mãi, chính sách hỗ trợ dành riêng cho thuê bao của mình để có lựa chọn thích hợp, tiết kiệm và tiện ích nhất.
Tra cứu tin khuyến mãi Vinaphone đơn giản-tiện ích
Tra cứu tin khuyến mãi Vinaphone đơn giản-tiện ích
Hiểu được những khó khăn đó của khách hàng Vinaphone cung cấp công cụ thuận tiện cho các thuê bao tra cứu thông tin, chương trình khuyến mãi, gói cước ưu đãi cho khách hàng thông qua cổng thông tin khuyến mãi *091#.
Theo đó, các thuê bao bao gồm cả trước và trả sau của Vinaphone khi cần tra cứu các chính sách ưu đãi dành cho thuê bao của mình trong thời điểm hoạt động chỉ cần bấm phím *091# sau đó bấm phím gọi hoặc OKE sẽ được Vinaphone cung cấp các thông tin về chính sách ưu đãi gói cước, chương trình khuyến mãi mà thuê bao nhận được.
Kèm đó, Vinaphone cũng cung cấp những hướng dẫn cụ thể đăng ký các chính sách ưu đãi này. Khách hàng sau đó có thể lựa chọn đăng ký tham gia ngay các chính sách ưu đãi, gói cước và khuyến mãi của Vinaphone.
Ngoài ra, các thuê bao nếu muốn đăng ký các gói cước 3G Vinaphone nhận ưu đãi dành cho thuê bao của mình cũng có thể truy cập vào địa chỉ: http://vinaphone3g.com.vn/cac-goi-cuoc-3g-vinaphone.
Đã đến lúc bạn tiết kiệm thời gian của mình mà vẫn tha hồ nhận nhiều hơn những thông tin, chương trình khuyến mãi mỗi ngày rồi nhé.
Chúc các thuê bao thư giãn khi sử dụng và đăng ký các dịch vụ từ Vinaphone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts