Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Nhu cầu sử dụng 3G Vinaphone trong tháng cao vì nhiều nguyên cớ như phải thường xuyên chuyển di công tác, cài đặt 3G Vinaphone phục vụ cho nhu cầu làm việc của mình ở mọi lúc mọi nơi, ra khỏi vùng phủ sóng wifi,… khiến bạn phải chọn lọc cho thuê bao của mình những gói cước trọn gói dung lượng để hà tiện nhiều hơn trong tháng.

Trong nhiều trường hợp các thuê bao thường chọn lọc đăng ký các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ nhưng lại không biết rằng việc nảy cước phí ngoài gói sẽ khiến cho mình phải mất thêm một khoản phí không đáng có. Trong khi đăng ký gói trọn gói dung lượng khi hết lượng data trong tháng bạn vẫn truy cập internet dễ dàng mà không hề phát sinh thêm bất cứ cước phí ngoài gói nào nhé.

Tổng hợp các gói cước 3G Vinaphone trọn gói

Sau đây là bảng tổng hợp các gói cước 3G Vinaphone trọn gói mà các thuê bao có thể đăng ký và sử dụng dành cho thuê bao của mình nhé.
Tên gói cướcCú pháp đăng kýCước phí/thángDung lượng data truy cập internet tốc độ caoCước phí ngoài góithời kì sử dụngMAXON MAX gửi608870.000đ600MBMiễn phí30 ngàyMAXS (chỉ dành cho học sinh sinh viên)ON MAX gửi608850.000đ2GBMiễn phí30 ngàyMAX100ON MAX100gửi 6088100.000đ1.2GBMiễn phí30 ngàyMAX200ON MAX200gửi 6088200.000đ3GBMiễn phí30 ngày
Soạn tin nhắn theo cú pháp Y gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký dành cho thuê bao của mình.

Các thuê bao khi đăng ký gói MAXS Vinaphone nếu không thuộc đối tượng là học sinh sinh viên thì gói cước sẽ tự động chuyển về gói gói MAX thường nhật là 75đ/50Kb.

– Tiện ích của các gói cước 3G Vinaphone trọn gói.

+ Không phát sinh cước phí ngoài gói sau khi hết dung lượng data miễn phí truy cập internet trong tháng vẫn truy cập mạng ở tốc độ thường.

+ Tự động gia hạn gói cước ở chu kỳ đăng ký tiếp theo mà thuê bao không phải mất thời kì đăng ký lại gói cước đang dùng.

+ Hết dung lượng data truy cập trong tháng thuê bao vẫn có thể đăng ký một gói bổ sung dung lượng dành cho thuê bao của mình. (gói bổ sung dung lượng chỉ dành cho các thuê bao đã đăng ký một gói cước 3G Vinaphone trọn gói dung lượng trước đó).

– Các lưu ý khi đăng ký. 

+ Sau khi sử dụng gói cước nếu không muốn dùng gói 3G Vinaphone mà mình đang dùng nữa quý khách có thể chọn đăng ký một gói mới thay vì hủy gói cước đang dùng và dùng ở gói mặc định M0 là 75đ/50Kb cao gấp 3 lần so với gói cước thông thường.

Hủy gói cước, soạn HUY tên-gói-cước gửi 888.

+ Thuê bao nên thẳng thớm soát dung lượng còn lại trong thuê bao của mình để điều chỉnh việc dùng dung lượng trong tháng bằng cách soạn, DATA gửi 888.

Đăng ký gói cước 3G Vinaphone trọn gói để không bỏ qua những tiện ích mà gói cước mang lại cho thuê bao của mình bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts