Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Người dùng internet trên Ipad, laptop hay máy tính bảng đang sử dụng sim Ezcom Vinaphone có thể lựa chọn đăng ký nhiều gói cước Ezcom để sử dụng. Tuy nhiên, gói Ezcom Vinaphone chu kì dài là những gói cước mang lại cho khách hàng sự an tâm và tiện lợi nhất. 
Nhiều khách hàng mong muốn có thể truy cập internet lâu dài, tiết kiệm và an toàn, nhưng vẫn chưa biết nên đăng ký sử dụng gói cước nào. Vinaphone3g.com.vn sẽ tư vấn cho các bạn thấy rõ lợi ích khi đăng ký các gói Ezcom Vinaphone chu kì dài.
Quẳng gánh lo đi và vui truy cập với Ezcom Vinaphone chu kì dài
Quẳng gánh lo đi và vui truy cập với Ezcom Vinaphone chu kì dài
1. Thời gian sử dụng lâu
Với các gói Ezom Vinaphone chu kì dài mỗi lần đăng ký bạn sẽ có từ 6-12 tháng sử dụng internet trên Ipad, laptop, máy tính bảng mà không phải lo sợ bị cắt ngang giữa đường hay phải lo lắng nạp thẻ trước hạn sử dụng. 
Thời gian sử dụng lâu khiến cho thời gian truy cập của bạn được kéo dài, ổn định và thường xuyên. Phục vụ linh hoạt cho công việc và giải trí của bạn.
2. Cước phí hợp lý và dung lượng data không thể hấp dẫn hơn

Tên góiCước phíDung lượng data miễn phíCước phát sinh ngoài góiHạn sử dụngCách đăng ký
D250250.000đ3GB/1 tháng= 18 GB/6 thángMiễn phí6 thángON<cách>D250 gửi 6088
D500500.000đ4GB/1 tháng = 48GB/ 12 tháng12 thángON<cách>D500 gửi 6088
3.Cách đăng ký đơn giản thuận tiện
Chỉ bằng 1 tin nhắn giản đơn ON<cách>tên-gói-cước gửi 6088 bạn đã có thể đăng ký thành công gói cước Ezcom Vinaphone chu kì dài rồi. Thật thuận tiện phải không
Sau khi đăng ký thành công, hệ thống gửi về cho bạn 1 tin nhắn từ đầu số 1543 nội dung có chứa mã xác nhận, bạn soạn tin nhắn Y <cách>mã-xác-nhận gửi 1543 để hoàn tất việc đăng ký nhé.
Cách đăng ksy gói Ezcom Vinaphone chu kì dài
Cách đăng ksy gói Ezcom Vinaphone chu kì dài
4.Thả ga truy cập internet không phanh
Khi sử dụng các gói Ezcom chu kì dài bạn sẽ được thoải mái truy cập internet, mọi lúc mọi nơi, không do dự. Vô tư trải nghiệm mọi tiện ích mà internet mang lại cho bạn lướt web, chơi game, chat với bạn bè, xem phim đọc truyện.
5. Tiết kiệm tối đa chi phí cho dế yêu
Khi bạn đăng ký sử dụng các gói cước Ezcom Vinaphone chu kì dài, bạn sẽ không mất thêm cước phí gì ngoài cước phí gói. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng các ứng dụng internet Facebook, Skype… để nói chuyện với bạn bè cả ngày mà không phải mất bất cứ chi phí nào. Việc chia sẻ thông tin, hình ảnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà còn có thể luôn luôn giữ liên lạc với bạn dù ở bất cứ đâu.
5. Chủ động quản lý việc sử dụng của mình
Bạn có thể kiểm tra dung lượng data còn lại của mình là bao nhiêu theo cú pháp DATA gửi 888 và hủy gói cước khi nào bạn muốn với cú pháp HUY<cách>tên-gói-cước gửi 888.
Với gói Ezcom Vinaphone chu kì dài, giờ đây bạn đã có thể thoải mái truy cập internet, quẳng gánh lo đi và vui truy cập nhé!
Chúc các bạn đăng ký thành công gói Ezcom Vinaphone chu kì dài!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts