Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đăng ký 3G Vinaphone dành cho ezCom như: tặng thêm dung lượng data dùng trong tháng, phối hợp các gói tích hợp,…. Vinaphone còn cung cấp đến khách hàng nhiều gói cước 3G Vinaphone để sử dụng thích hợp với từng nhu cầu của đối tượng khách hàng khác nhau.
Nếu bạn đang có ý định chuyển sang dùng 3G Vinaphone truy cập internet dành cho các thiết bị máy tính bảng, laptop, iPad,.. thì gói cước ezCom120 Vinaphone là một chọn lọc rất có lí nếu bạn phải trực tính dùng3G Vinaphone để làm việc nhé.

Đăng ký 3G ezCom120 Vinaphone nhận ưu đãi 1.5GB

Vậy làm thế nào để đăng ký gói cước này và gói cước có những ưu đãi gì dành cho thuê bao của bạn?

trước hết để đăng ký thành công gói cước này bạn phải đảm bảo rằng thuê bao của mình luôn có đủ cước phí đăng ký là 120.000 đồng nhé.

– Đối với thuê bao trả trước: Cước phí sẽ được trừ trực tiếp vào thuê bao của quý khách sau khi đăng ký thành công gói cước.

– Đối với thuê bao trả sau: Cước phí sẽ được cộng dồn vào hóa đơn thanh toán cuối tháng của thuê bao quý khách.

thông báo và cú pháp đăng ký như sau: 
Tên gói cướcCú pháp đăng kýCước phí/thángDung lượng data miễn phíCước phí ngoài góithời gian dùngEZ120ON EZ120 gửi6088120.000đ1.5GB200đ/MB30 ngày
* Lưu ý: Sau khi đăng ký thành công gói cước 3G Vinaphone EZ120 quý khách cần gửi tin nhắn xác nhận theo cú pháp: Y gửi 1543 để hoàn thành việc đăng ký dành cho thuê bao của mình.

Ưu điểm của gói EZ120 Vinaphone: 

– Nhận ưu đãi dung lượng data truy cập internet trong tháng lên đến 1.5GB.

– Tự động gia hạn gói cước sau khi hết thời kì sử dụng ở chu kỳ đầu mà bạn không phải mất thời gian đăng ký lại.

– Nếu không muốn dùng gói cước này nữa nếu muốn hủy gói cước bạn có thể hủy gói cước mà dung lượng data còn lại trong thuê bao không hề bị hủy nhé.

Lưu ý khi dùng gói EZ120 Vinaphone:

– Bạn nên ngay kiểm tra dung lượng data còn lại trong thuê bao của mình để không bi nảy sinh cước phí ngoài gói và sử dụng 3G hiệp hơn trong tháng.

soát dung lượng data, soạn: DATA gửi 888.

– Sau khi hủy gói cước bạn nên đăng ký lại một gói cước 3G Vinaphone mới thay vì sử dụng gói  mặc định M0 là 75đ/50Kb cao gấp 3 lần so với việc đăng ký một gói cước 3G thông thường.

Hủy gói cước, soạn HUY tên-gói-cước gửi 888.

Hy vọng với những hướng dẫn ở trên thuê bao của quý khách sẽ đăng ký thành công gói cước 3G EZ120 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts