Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin nhu cầu tìm kiếm bạn bè và kết bạn bốn phương trở nên dễ dàng hơn thông qua các kênh mạng xã hội. Một trong số những tiện ích dành riêng cho các thiết bị di động sử dụng thuê bao Vinaphone là tiện ích HiChat Vinaphone mang đến cho người dùng không ít những trải nghiệm đặc biệt mà còn giúp bạn kết nối với bạn bè ở khắp mọi nơi.
Tiện ích của HiChat khác với những tiện ích liên hệ với bạn bè, kết nối bốn phương khác là bạn có thể tìm kiếm bạn bè và nói chuyện với họ mà không công khai số điện thoại và mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật cao nhằm đảm bảo quyền riêng tư cho người dùng.
Kết bạn bốn phương với HiChat Vinaphone
Kết bạn bốn phương với HiChat Vinaphone
Vậy làm thế nào để đăng ký HiChat dành cho thuê bao của mình?
Các thuê bao soạn tin nhắn theo cú pháp:
ON 2CHAT gửi 6088
Tương tự như việc thực hiện thao tác đăng ký một gói cước 3G Vinaphone bất kỳ khi đăng ký gói tiện ích này yêu cầu bạn phải gửi tin nhắn xác nhận là chấp nhận đăng ký tiện ích bằng cách soạn Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký cho thuê bao.
Nội dung gói tiện ích HiChat Vinaphone
Đăng ký gói tiện ích này bạn sẽ được thiết lập tạo một hồ sơ chứa những thông tin cá nhân như: Tuổi, sở thích, giới tính, quê quán,… và kèm theo một file ghi âm giọng nói của mình để giới thiệu về bản thân (đây là sự khác biệt giữa mạng xã hội HiChat với các mạng xã hội khác).
Thông tin gói tiện ích HiChat Vinaphone:
Đối tượng được đăng kýChi phí dịch vụ Chu kỳ sử dụngCước trò chuyện trực tiếp giữa các thuê bao cùng là thành viên HichatPhí nhắn tin giữa 2 thuê bao thuộc dịch vụ HiChat
Thuê bao trả trước và trả sau của Vinaphone3.000đ7 ngày1.000đ/phút500đ/sms với 308 kí tự
Tham gia HiChat kết bạn bốn phương trên di động các thuê bao gọi điện đến 1515 nhấn phím 1 hệ thống sẽ chạy lần lượt chạy lần lượt lời giới thiệu của các thành viên tham gia HiChat nếu cảm thấy ấn tượng và muốn nói chuyện với bạn nào thì hãy bấm phím 1 sau lời giới thiệu đó, nếu cảm thấy không thích hợp các bạn bấm phím 2 để nghe lời giới thiệu của 1 người bạn bất kì đến từ số thuê bao khác.
Kết bạn bốn phương với HiChat Vinaphone
Kết bạn bốn phương với HiChat Vinaphone
Trong trường hợp muốn nhắn tin để trò chuyện bạn soạn tin nhắn theo cú pháp Mã số chát<dấu cách><nội dung tin nhắn> gửi 1515. Trong đó mã số chát là mã số cá nhân của người bạn mà bạn muốn gửi tin.
Tính bảo mật của thông tin cá nhân khi sử dụng dịch vụ HiChat Vinaphone rất cao. Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, Vinaphone sẽ gửi đến bạn một mã số chát (hay còn gọi là địa chỉ ID cá nhân) gồm 7 chữ số để bạn có thể chủ động kiểm soát và kết nối với bạn chát nhanh chóng và an toàn hơn.
Các thuê bao Vinaphone hãy nhanh chóng tham gia kết bạn bốn phương với HiChat để kết bạn bốn phương nhé.
Chúc các thuê bao đăng ký thành công HiChat Vinaphone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts