Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Với mức cước phí được giảm đến 90% so với giá data Roaming thông thường, gói Rx Roaming Vinaphone lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đặc biệt dành riêng cho các thuê bao trả sau của Vinaphone.
Chuyển vùng tiết kiệm cùng gói Data Roaming Vinaphone
Chuyển vùng tiết kiệm cùng gói Data Roaming Vinaphone
>> Tiện ích của gói Data Rx Roaming Vinaphone:
Giúp bạn tiết kiệm cước phí truy cập internet khi đi nước ngoài với mức dung lượng tương đương là 10MB/ngày, 20MB/ngày hoặc 30MB/ngày tùy theo gói cước mà bạn đã đăng ký.
Vì gói cước Rx Roaming Vinaphone chỉ hỗ trợ cho một số mạng nhất định nên các thuê bao hãy lưu ý để kiểm tragói cước 3G Vinaphone của mình cho thích hợp nhé.
Thời gian có hiệu lực sau khi đăng ký thành công gói Rx Roaming Vinaphone: 24h kể từ thời điểm đăng ký.
Sau khi hết lưu lượng đăng ký hoặc hết hiệu lực đăng ký gói sẽ tự động khóa, nếu muốn tiếp tục sử dụng hoặc  mở lại dịch vụ quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp: GIR ON gửi 888 và mua thêm gói cước để sử dụng.
>> Đăng ký Rx Roaming Vinaphone bằng cách soạn tin nhắn theo các cú pháp sau.
Tên góiMức cướcCú pháp đăng ký 
Lưu lượng sử dụngCước thuê bao (VND)
R1010MB/ngày159.000/ngàyDK R10
R2020MB/ngày299.000/ngàyDK R20
R3030MB/ngày399.000/ngàyDK R30
Chuyển vùng tiết kiệm cùng gói Data Roaming Vinaphone
Chuyển vùng tiết kiệm cùng gói Data Roaming Vinaphone
>> Điều kiện đăng ký gói Rx Roaming Vinaphone
– Dành riêng cho các thuê bao trả sau Vinaphone.
– Để đăng ký được các gói Rx, thuê bao trả sau phải mở chuyển vùng quốc tế, không nợ cước, không bị khóa chiều gọi đi và gọi đến.
– Thuê bao sau khi hết dung lượng gói bị khóa dịch vụ data roaming, có thể mở lại dịch vụ qua cú pháp GIR ONgửi 888.
>> Lưu ý:
– Ở Việt Nam khách hàng khách hàng sẽ không thể mua gói cước này.
– Giá gói sẽ được sẽ được tính cho khách hàng ngay sau khi đăng ký thành công. Khách hàng sẽ không có trách nhiệm hoàn phí mua gói cước trong trường hợp khách hàng chuyển vùng tới các gói cước mà không có mạng hỗ trợ gói cước.
– Trong trường hợp chưa sử dụng hết lưu lượng gói cước và còn hiệu lực gói, nếu thuê bao bật tắt data roaming qua các cú pháp (GIR ON, GPRS ON, GPRS OFF gửi 888) thì lưu lượng còn lại của gói sẽ không được bảo lưu.
>> Những thuê bao tại Việt Nam nếu muốn đăng ký gói cước 3G sử dụng tiết kiệm có thể đăng ký tại: http://vinaphone3g.com.vn/cac-goi-cuoc-3g-vinaphone.
Chúc các thuê bao đăng ký thành công gói Rx Roaming cho thuê bao của mình, sử dụng tiết kiệm khi chuyển vùng quốc tế nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts