Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Nếu thuê bao di dộng Vinaphone có gói cước MAX được nhiều người ưa chuộng thì thuê bao Ezom cũng có gói EZMAX với ưu điểm và lợi ích tương tự. Khách hàng đang sử dụng Ipad,máy tính bảng thông qua USB 3G hoặc khe cắm trên laptop đều có thể đăng ký sử dụng gói EZMAX Vinaphone.
Gói EZMAX Vinaphone là gói cước 3G tiện lợi và tiết kiệm cho các thuê bao Ezcom. Chỉ với 70.000đ bạn đã có ngay 600MB truy cập internet, với dung lượng data miễn phí này, bạn tha hồ lướt web, chơi game, chat với bạn bè… tận hưởng mọi tiện ích mà 3G mang lại cho bạn.
Đăng ký 3G Ezcom gói EZMAX Vinaphone để thỏa mái truy cập internet
Đăng ký 3G Ezcom gói EZMAX Vinaphone để thỏa mái truy cập internet
1.Nội dung gói cước EZMAX
Giá cước: 70.000đ
Dung lượng data miễn phí: 600MB
Cước phát sinh ngoài gói: Miễn phí
Hạn sử dụng : 30 ngày
Đăng ký EZMAX thật dễ dàng và tiện lợi
Đăng ký EZMAX thật dễ dàng và tiện lợi
2. Cách đăng ký gói 3G EZMAX
Bạn có thể đăng ký gói EZMAX một cách dễ dàng bằng tin nhắn ON<cách>EZMAX gửi 6088
Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn có chứa mã xác nhận về cho bạn, bạn soạn tiếp 1 tin nhắn Y<cách>mã-xác-nhận gửi 1543 để xác nhận yêu cầu đăng ký
Lưu ý: Để kiểm tra lưu lượng còn lại bạn soạn tin nhắn DATA gửi 888
Nếu bạn muốn có dung lượng miễn phí cao hơn, bạn có thể đăng ký những gói cước có dung lượng data khủng như MAX100 và MAX200. Đăng ký những gói cước này bạn có từ 1,2 GB đến 3 GB truy cập internet thả ga không phanh cả tháng. Nếu bạn muốn đăng ký sử dụng, hãy soạn tin nhắn ON<cách>tên-gói-cước gửi 6088
Với gói EZMAX bạn có thể truy cập internet thoải mái, thõa mãn mọi nhu cầu lướt web của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể liên lạc thường xuyên với bạn bè qua các ứng dụng 3G mà không lo phát sinh cước phí ngoài gói.
Chúc các bạn đăng ký thành công gói 3G EZMAX Vinaphone cho ezcom của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts