Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Mobifone hiện có khá nhiều nhóm tổng đài chăm sóc khách hàng được đánh giá chất lượng tốt trong việc phục vụ hỗ trợ tư vấn dịch vụ và giải quyết mọi khiếu nại từ phía người dùng. Nếu bạn gặp những trường hợp tương tự về các sản phẩm của Mobifone cũng đừng ngại gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobi để được tư vấn nhé!

Hiện tại, Mobifone có một số nhánh điện thoại tổng đài do đó nhiều người dùng khó nắm bắt được số điện thoại chính xác những khi cần liên hệ. Bài viết này giúp bạn phân biệt, nắm được những số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Mobifone để có thể liên lạc bất kỳ khi nào bạn gặp vấn đề về các sản phẩm dịch vụ từ nhà mạng này.

lam-lai-sim-mobifone.jpg

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone


Được chia thành những nhánh sau đây, bạn cần nắm rõ:

Khi bạn không vừa lòng hoặc phát hiện các lỗi từ dịch vụ  nhà mạng bạn có thể khiếu nại lên nhà mạng theo số điện thoại miễn phí sau: 18001090

  • Tổng đài hộ trợ tư vấn dịch vụ cho khách hàng:
Tổng đài này chuyên tư vấn các  dịch vụ, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ của nhà mạng, nếu bạn muốn tìm hiểu hay cần hỗ trợ gì hãy gọi đến số điện thoại: 9090 ( Cước phí 200đ/phút)

Số điện thoại dành cho các thuê bao ngoại mạng gọi về tổng đài:


  • 0904 144 144: Khu vực Miền Bắc
  • 0905 144 144: Khu vực Miền Trung
  • 0908 144 144: Khu vực Miền Nam

Hoặc nếu không bạn có thể đăng ký các gói cước Mobiphone 3G nếu không kết nối wifi để có thể chat trực tuyến, được giải đáp mọi thắc mắc của tư vấn viên trên trang: dichvudidong.vn và nhận các thông tin, chương trình khuyến mãi từ nhà mạng Mobifone, thông tin Viettel khuyến mại, Vina, Vietnamobile…

Chúc các bạn sử dụng thành công và hiệu quả mọi dịch vụ từ nhà mạng!


Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi sử dụng cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng hơn, các nhà mạng di động thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hết sức hấp dẫn dành cho các thuê bao của mình. Và có rất nhiều khách hàng khi sử dụng thường muốn cập nhật những thông tin này một cách nhanh chóng để có thể tận dụng những ưu đãi dành cho mình.

Những khách hàng thường xuyên cập nhật thông tin về nhà mạng di động mà mình đang sử dụng là những khách hàng sử dụng rất thông minh vì nhờ những thông tin này, họ có thể tận dụng và sử dụng để tiết kiệm được không ít chi phí. Để giúp khách hàng có thể dể dàng cập nhật những thông tin đó hơn, trang web dichvudidong.vn luôn mang đến những thông tin mới mẽ và những hướng dẫn cụ thể nhất, giúp người dùng có thể tận dụng tối đa những ưu đãi dành cho mình.
Trang dichvudidong.vn là trang web chuyên cập nhật những thông tin mới nhất về dịch vụ của các nhà mạng di động, hướng dẫn thủ thuật, cách đăng ký các dịch vụ và cũng cập nhật những thông tin nóng hổi về ngày khuyến mãi Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile.
Ngoài việc cập nhật thông tin khuyến mãi của nhà mạng mà mình đang sử dụng thì người dùng cũng thường xuyên cần tìm hiểu thông tin về các dịch vụ của nhà mạng mình đang sử dụng. Vì trong quá trình sử dụng thì việc phát sinh những thắc mắc về dịch vụ là điều không thể tránh khỏi.
Ví dụ: bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G Mobifone và bạn muốn tìm hiểu về cac goi cuoc cua Mobifone. Thay vì gọi đến số điện thoại tổng đài Mobi để được tư vấn thì bạn cũng có thể chọn cách truy cập trang web dichvudidong.vn, bạn sẽ có đầy đủ thông tin về các gói cước và hướng dẫn cách đăng ký các gói cước đó một cách rất rõ ràng.
Hãy thường xuyên truy cập trang web dichvudidong.vn để trở thành một người dùng thông minh và luôn cập nhật được những thông tin mới nhất của nhà mạng mình đang sử dụng nhé.


Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Rất nhiều người khi sử dụng dịch vụ 3g Mobifone thường chọn các gói cước 3g trọn gói. Đây là những gói cước có tính năng miễn phí toàn bộ data tốc độ thường nếu người dùng sử dụng hết data tốc độ cao của gói. Chính nhờ tính năng này mà người dùng khi đăng ký 3g mobifone trọn gói sẽ không phải lo lắng đến cước phát sinh nữa.
Để đáp ứng lại nhu cầu sử dụng của người dùng thì nhà mạng Mobifone cũng cung cấp rất nhiều gói cước 3g Mobiphone trọn gói với các mức cước phí và số data trong gói khác nhau. Mặc dù khá đa dạng nhưng có một gói cước mà số người yêu thích và sử dụng nhiều hơn hẳn so với những gói cước khác, đó chính là gói MIU Mobifone.
Gói MIU Mobifone là gói cước 3g Mobifone trọn gói có cước phí thấp nhất. Chính nhờ ưu điểm này mà gói MIU Mobifone được đông đảo mọi người sử dụng. Dang ki goi miu Mobifone thành công người dùng sẽ nhận được 600 MB data tốc độ cao và data tốc độ thường không giới hạn, sử dụng trong vòng 30 ngày. Với ưu đãi như vậy, gói MIU Mobifone phù hợp với nhu cầu sử dụng của đông đảo mọi người hiện nay.

Hơn nữa, với những khách hàng mới bắt đầu sử dụng dịch vụ 3g Mobifone và chưa biết nhu cầu sử dụng của mình thì thường chọn gói miu trong tháng đầu tiên vì nó là gói có cước phí thấp nhất trong các gói 3g Mobifone trọn gói. Người dùng sẽ không lo lắng đến việc phải trả thêm cước phí.
Một ưu điểm nữa đó là gói MIU Mobifone có một ưu đãi dành cho đối tượng khách hàng là sinh viên, đó là với những thuê bao sinh viên Mobifone, khi đăng ký MIU Mobifone thì cước phí sẽ được giảm xuống còn 50.000đ thay vì 70.000đ như các thuê bao thường. Đây cũng là lý do khiến nhiều bạn sinh viên chọn gói MIU Mobifone.
Nếu bạn cũng thấy thích gói cước 3g Mobifone này thì hãy nhanh tay đăng ký ngay với cú pháp đơn giản: ON MIU gửi 9084.
Ngoài ra, nếu bạn đã chọn được một gói cước khác thì cũng có thể đăng ký với cú pháp Dang ky dv 3g Mobifone chung là: ON Tên-gói-cước gửi 9084.
Trong đó Tên-gói-cước là tên của gói cước mà bạn đã chọn. Rất đơn giản với chỉ 1 tin nhắn miễn phí, bạn đã có thể đăng ký 3G Mobifone thành công và sử dụng thật thoải mái.

Chúc các bạn có những phút giây thư giản và làm việc thật hiệu quả với dịch vụ 3g Mobifone!

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của dịch vụ trong những ngày tết bính thân 2016, nhà mạng Mobifone đã tiến hành nâng cấp dịch vụ, bảo dưỡng hệ thống cũng như tối ưu hóa hệ thống trong giai đoạn cuối tháng 12 – 2015.

Với những động thái trên, Mobifone đã giúp hệ thống hoạt động tốt nhất với các nhu cầu sử dụng của khách hàng như cài đặt gprs mobifone, tham khảo sử dụng các gói cước 3G của Mobifone, cũng như các hoạt động khác như gọi thoại – tin nhắn, các dịch vụ VAS đều hoạt động ổn định.
Với các hoạt động nâng cấp hệ thống vào dịp giáp tết vừa rồi, nhà mạng Mobifone đã đạt được nhiều kết quả khá khả quan và giữ được hoạt động tốt nhất trong những ngày cao điểm của lễ tết âm lịch như sau:
Hiện tượng nghen mạng đã không xãy ra, hệ thống hoạt động khá tốt trong những dịch vụ được thuê bao sử dụng nhiều như 3G mobifone, gọi thoại, tin nhắn. Thời điểm nhu cầu sử dụng tăng cao nhất như giao thừa, vẫn không có chậm trể hay mất liên lạc, mất sóng.v.v.v
Các trạm phủ sóng dịch vụ 3G của Mobifone hoạt động tốt nhằm đáp ứng nhu cầu dang ky goi 3g mobi, tra khảo sử dụng gói cước 3G của Mobifone, hay cài đặt 3G Mobifone hoạt động bình thường. Các điểm phát sóng được nâng cấp đường truyền lên đến 42mps, lắp đặt mới 2000 trạm phát 2G và 3G trên toàn quốc, đồng thời mở rộng băng thông truyền đảm, đảm bảo các trạm phát sóng 3G Mobifone hoạt động tốt nhất.
Các thiệt bị trong hệ thống của nhà mạng đều được bảo dưỡng hoặc nâng cấp đảm bảo tải xử lý và hoạt động một cách an toàn.
Các tổng đài được đảm bảo hoạt động thông xuốt, đáp ứng được nhu cầu người dùng và xứ lý – tư vấn – hỗ trợ tốt nhất.
Tổ chức và phân bố các xe phát sóng lưu động, đảm bảo kịp thời hỗ trợ thông suốt mạng lưới tại những vị trí có thể có những đột biến về lưu lượng.

Với các hoạt động chuẩn bị như trên, nhà mạng sẽ đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thuê bao trong dịp tết, các dịch vụ quan trọng như cac goi cuoc 3g mobifone, thoại hay tin nhắn đều phục vụ tốt nhất trong dịp lễ tết 2016.

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts